Nước hoa Atelier Versace Eclat De Rose EDP 1.5ml Vial

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Ý
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa hồng Maroc, hương Ambroxan, xạ hương, hương gỗ, hương (nhang), thuốc lá, hổ phách

Atelier Versace Eclat De Rose EDP 1.5ml Vial là một trong sáu mùi hương sang trọng được ra mắt trong bộ sưu tập nước hoa niche của Atelier Versace. Bàn tay của những thợ chế tác thủ ng thành thục kết hợp với những nguyên liệu chất lượng cao, Éclat De Rose mang một nét độc đáo rất riêng. Vậy bí ẩn đằng sau nét độc đáo ấy là gì, hãy cùng Thế giới nước hoa tìm hiểu nhé!

1. THIẾT KẾ CỦA ATELIER VERSACE ÉCLAT DE ROSE EDP 1.5ML VIAL

Các chai nước hoa trong Atelier Versace đều có các yếu tố thủ ng với cảm hứng là các bộ sưu tập thời trang và phong cách đặc trưng từ nhà Versace. Atelier Versace Eclat De Rose EDP 1.5ml Vial mang một chiếc áo màu hồng bóng bẩy, tựa như đóa hoa hồng Centifolia. Chai nước hoa được làm bằng tay đầy tinh xảo. "Phiên bản thu nhỏ" của Atelier Versace Eclat De Rose EDP đầy tiện lợi khi để bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đi đến bất cứ đâu.

2. ATELIER VERSACE ÉCLAT DE ROSE EDP 1.5ML VIAL - NIỀM TỰ HÀO VỀ HOA HỒNG CENTIFOLIA 

Atelier Versace Éclat De Rose EDP 1.5ml Vial  sử dụng những bông hoa mỏng manh được hái bằng tay vào sớm mai và được đưa vào xử lý ngay sau đó. Hương hoa hồng được thêm vào một chút hương Ambrox, tựa như một nốt nhạc đặc trưng thể hiện trọn vẹn các nét hương của hổ phách, thuốc lá và xạ hương. Nước hoa Atelier Versace Éclat de Rose EDP 1.5ml Vial thanh lịch được sáng tạo bởi nhà Nathalie Lorson, một trong những người phụ nữ đầu tiên bước vào lĩnh vực nước hoa. Mục tiêu của Lorson là tạo ra những loại nước hoa cộng hưởng giữa sự đơn giản và chất lượng cao. 

Atelier Versace Éclat De Rose EDP 1.5ml - Niềm tự hào về hoa hồng Centifolia

Trong thời trang, sự khác biệt về giới tính dần trở nên hẹp lại khi ngày càng có nhiều những bộ trang phục ấn tượng được diện bởi cả nam và nữ. Và thế giới mùi hương cũng không ngoại lệ. Những chai nước hoa niche từ Atelier Versace với những nốt hương unisex huyền bí đã xóa bỏ ranh giới của hai phái, tạo nên sự giao thoa để bạn thể hiện cá tính riêng của bản thân. Với mùi hương thanh lịch cùng thiết kế ấn tượng, liệu Atelier Versace Éclat De Rose EDP 1.5ml có chinh phục được bạn?

Trải nghiệm nay mùi hương đẳng cấp này nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào