Nước hoa Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Ý
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương chính: quả vả, quýt hồng, tinh dầu hoa cam, cam Bergamot, hoa nhài, hoa hồng

Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial là một trong sáu mùi hương sang trọng được ra mắt trong bộ sưu tập nước hoa niche Atelier Versace. Bàn tay của những thợ chế tác thủ ng thành thục kết hợp với những nguyên liệu chất lượng cao, Figue Blanche EDP mang một nét độc đáo rất riêng.

1. THIẾT KẾ CỦA ATELIER VERSACE FIGUE BLANCHE EDP 1.5ML VIAL

Các chai nước hoa trong Atelier Versace đều có các yếu tố thủ ng với cảm hứng là các bộ sưu tập thời trang và phong cách đặc trưng từ nhà Versace. Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial được đựng trong chai thủy tinh trong suốt màu trắng. Nổi bật trên thân chai là logo bộ sưu tập Atelier Versace. Chai nước hoa được làm bằng tay đầy tinh xảo. "Phiên bản thu nhỏ" của Atelier Versace Figue Blache EDP đầy tiện lợi khi để bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đi đến bất cứ đâu.

2. ATELIER VERSACE FIGUE BLANCHE EDP 1.5ML VIAL - HÌNH ẢNH MÙA HÈ ĐỊA TRUNG HẢI

Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial  gợi lên ánh nắng hè dễ chịu ở thiên đường Địa Trung Hải và đĩa hoa quả tươi mát. Figue Blanche EDP bao gồm hương quả vả tươi kết hợp cùng tinh dầu quýt Ý. Tầng hương dần trở nên ấm áp hơn khi có sự xuất hiện của cam Bergamot và tinh dầu hoa cam. Và dưới bàn tay của nhà sáng tạo nước hoa Marypierre Julien, tầng hương bước lên một tầng cao mới nhờ hương hoa nhài và cánh hoa hồng. 

 Mùi hương hoa cỏ trái cây của Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial

Trong thời trang, sự khác biệt về giới tính dần trở nên hẹp lại khi ngày càng có nhiều những bộ trang phục ấn tượng được diện bởi cả nam và nữ. Và thế giới mùi hương cũng không ngoại lệ. Những chai nước hoa với những nốt hương unisex huyền bí đã xóa bỏ ranh giới của hai phái, tạo nên sự giao thoa để bạn thể hiện cá tính riêng của bản thân. Với hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào cùng thiết kế ấn tượng, liệu Atelier Versace Figue Blanche EDP 1.5ml Vial có chinh phục được bạn?

Trải nghiệm ngay mùi hương đẳng cấp này nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào