Nước hoa Atelier Versace Tabac Impérial EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
8011003863747
8.900.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Ý
  • Nhóm hương : Hương thơm cay nồng - Aromatic Spicy
  • Phong cách : Tinh tế và Thanh lịch

Hương đặc trưng

Hương đầu: hương thuốc lá
Hương giữa: mật ong và benzoin
Hương cuối: quảng hoắc hương, cypriol

Đế chế thời trang nổi tiếng tại Milan chính thức cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa sang trọng - Atelier Versace. Atelier là sự tôn vinh về nguồn gốc của Versace. Việc không ngừng theo đuổi những nguyên liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công thuần thục đã hợp tác độc quyền với Euroitalia tạo ra một dòng nước hoa vô cùng đặc biệt mang tên Atelier Versace.

 

1. Tabac Impérial - Hương thơm vĩnh cửu

Là sự thăng hoa tuyệt đối của hương thuốc lá, Tabac Imperial được tạo bởi hương thơm sành điệu của mật ong Provence và tông màu hổ phách thu hút của nhựa bồ đề. Tất cả tạo nên một hương thơm dai dẳng không thể nhầm lẫn. Gỗ tinh chế, hoắc hương và tinh dầu cỏ cú, nâng cao độ sâu và đặc trưng của nước hoa. Hương thơm phong phú đã được nhà pha chế nước hoa Marie Salamagne diễn tả một cách chân thực, với mục đích truyền tải tính di sản nghệ thuật và thủ công của thương hiệu.

2. Thiết kế độc đáo của bao bì Tabac Impérial

Với mục đích truyền tải một cách khéo léo và thành thục của Atelier, bao bì của Tabac Impérial được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi các thợ lành nghề. Mùi hương mãnh liệt này được bao bọc bởi chai thuỷ tinh màu đen huyền bí và sáng bóng. 

Thiết kế vỏ chai sử dụng kỹ thuật xoắn sáng tạo, cùng với điểm nhấn khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim bắt mắt. Nắp kim loại được làm thủ công in nổi với họa tiết Medusa ba chiều.

Tabac Impérial được đóng gói trong hộp giấy và được tô điểm bởi một đường viền thủ công Hy Lạp màu vàng. Ngoài ra, thiết kế hộp tạo sự ấn tượng với hoạ tiết sơn vàng đặc trưng của logo Atelier Versace.

Tabac Impérial đầy sang trọng, thể hiện qua cách chọn lọc các thành phần hương liệu cao cấp, sự chỉnh chu và tinh tế trong từng note hương và kỹ thuật điêu khắc thủ công tuyệt vời từ các nghệ nhân lành nghề của Atelier Versace.

Click ngay nút mua hàng để Atelier Versace Tabac Impérial EDP đồng hành cùng bạn!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào