Set Birkholz Perfume Manufacture Black Collection 4 x 3ml

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
12ML EDP (VIAL)
4250588397689
1.890.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Những câu chuyện về hành trình đến với những vùng đất đầy bí ẩn là nguồn cảm hứng bất tận để thương hiệu Birkholz tạo nên một bộ sưu tập nước hoa đầy huyền bí và sang trọng mang tên Black Collection. 

1. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE BIRKHOLZ 

Birkholz là thương hiệu nước hoa Niche đến từ một doanh nghiệp gia đình tại Đức. Với niềm đam mê mãnh liệt với việc sáng tạo hương thơm, họ luôn tìm tòi trong những cuộc hành trình mới mẻ trong thế giới mùi hương và tạo ra những hương thơm hảo hạng. 

Tất cả các sáng tạo hương thơm của Birkholz đều được làm thủ công tại Berlin, tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến một thương hiệu nước hoa Niche vô cùng đặc biệt. Bằng cảm xúc và tình yêu gửi gắm trong từng hương nước hoa, Birkholz đã tạo nên những bộ sưu tập với những câu chuyện và ý nghĩa khác nhau:

2. BLACK COLLECTION - HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THẾ GIỚI HUYỀN THOẠI CỦA NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA 

Black Collection là kiệt tác và cũng là bộ sưu tập mùi hương độc quyền nhất của nhà chế tác nước hoa Birkholz. Black Collection là hiện thân của những gì huyền bí và sang trọng nhất. Mỗi mùi hương đại diện cho một vùng đất với những câu chuyện đầy hấp dẫn phía sau. 

Dưới ánh mặt trời, sa mạc Ả Rập lấp lánh huyền ảo trên mặt biển. Cột buồm của con tàu đung đưa và kêu leng keng trong gió. Hương thơm của một thế giới đã bị lãng quên từ lâu phảng phất quanh nơi này. Đây chỉ là sự khởi đầu trong cuộc hành trình. Những thành phần sang trọng theo dấu chân nghệ thuật nước hoa bước ra khỏi những góc khuất của thế giới. Dọc theo Địa Trung Hải đến các vùng xa xôi của châu Âu, qua các sa mạc và vùng Phương Đông, qua các đỉnh Himalayas và sâu thẳm dưới đáy đại dương viễn đông. 

Set nước hoa Birkholz Perfume Manufacture 4 x 3ml gồm bốn mùi hương sang trọng gắn liền với những vùng đất đầy bí ẩn: 

- Dark Amber Parfum - Hành trình xuyên qua vùng bảy biển

- Iconic Oud Parfum - Vương miện của những cảnh quan xanh mướt ở Cam-pu-chia

- Intimate Incense Parfum - Cái nôi huyền bí của trầm hương

- Tobacco Sense Parfum - Hành trình đến với vùng đất Đông Nam Á

Khám phá Black Collection, bạn sẽ được trải nghiệm một sự sang trọng đặc biệt. Các mùi hương trong bộ sưu tập Black Collection mang đến những trải nghiệm vượt trội trên mỗi bước chân của hành trình. 

Đến và trải nghiệm ngay tại Niche Perfume World!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào