Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
150ML EDP
3616301785552
8.000.000(8 %)
7.360.000
50ML EDP
3616301785576
4.590.000(8 %)
4.222.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Tinh chất cam Bergamot, tinh chất bạc hà Arvensis, tinh chất chanh
Hương giữa: Hoa thủy tiên, mật ong trắng, hoa nhài Ai Cập
Hương cuối: Ambrox® Super White, tinh chất cỏ hương bài, Ambrettolide thuần chay

Dựa trên sự đa dạng của những loài hoa, thương hiệu Chloé đã hợp tác với các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng để tạo ra dòng Atelier des Fleurs. Bộ sưu tập gồm những chai nước hoa hoàn toàn tự nhiên mới, được chế tác từ những bông hoa được trồng có trách nhiệm. Mỗi loại nước hoa đều có một dấu ấn độc đáo bắt nguồn từ ký ức của người chế tạo nước hoa. Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP là một trong mùi hương của bộ sưu tập. Cùng Niche Perfume World khám phá ngay mùi hương này! 

1. THƯƠNG HIỆU CHLOÉ VÀ DÒNG NƯỚC HOA ATELIER DES FLEURS 

Thương hiệu Chloé do bà Gaby Aghion (một người Pháp sinh ra ở Ai Cập) sáng lập vào năm 1952. Từ năm 1973, thương hiệu Chloé bắt đầu đặt dấu ấn của mình trong lĩnh vực nước hoa. Năm 1975 họ ra mắt nước hoa đầu tiên có tên gọi Chloé. Kể từ đó đến nay, hãng đã giới thiệu với công chúng 13 loại nước hoa khác nhau. Nước hoa Chloé mang trong mình sự sáng tạo, phong cách tự tin của người phụ nữ với hương thơm hoàn toàn tự nhiên, thanh lịch, tinh tế và thời trang.

Để có thể tạo nên được sự tuyệt vời trong từng mùi hương của Atelier Des Fleurs, sáu nhà nhà sáng chế đã góp mặt và tự tạo nên điểm khác biệt của mình từ việc chọn một nguyên liệu làm nốt hương chính cho nước hoa. Atelier Des Fleurs độc đáo trong từng mùi hương - mỗi mùi hương là một dấu ấn riêng biệt, thể hiện một loài hoa sống động. Đến với Atelier Des Fleurs, bạn sẽ được trải nghiệm như một nghệ nhân cắm hoa bởi mỗi mùi hương mang một nốt hương riêng biệt, dễ dàng để pha trộn chúng với nhau, nhưng vẫn không làm chúng mất đi đặc trưng vốn có.

Kể từ năm 2021, bộ sưu tập Chloé Atelier des Fleurs bước sang một chương mới với việc thúc đẩy tính tự nhiên và tính bền vững hơn nữa với một định vị độc đáo - nước hoa thuần chay, được pha chế với hương thơm 100% có nguồn gốc tự nhiên, cồn và nước. Mục đích của thương hiệu là nhấn mạnh khái niệm Atelier des Fleurs và mang đến cho phụ nữ bộ sưu tập nước hoa cao cấp hướng tới sự tự nhiên hơn và giảm tác động lên hành tinh. Do đó, màu sắc của nước hoa có thể thay đổi tự nhiên theo thời gian, đây là một quá trình tự nhiên do không có chất tạo màu nhân tạo. Và Narcissus Poeticus là một mùi hương như vậy.

2. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS NARCISSUS POETICUS - BIỂU TƯỢNG CỦA LÒNG TỰ TRỌNG

Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP được tung ra thị trường vào năm 2021, là một trong những thành viên sáng giá của bộ sưu tập Atelier des Fleurs được thương hiệu Chloe trình làng trong năm này. Bó hoa “Atelier Des Fleurs” trở nên phong phú hơn bởi những khía cạnh thú vị của hoa thủy tiên. 

Narcissus Poeticus, mang hương thơm tươi mát và có hơi phấn. Những nốt hương ghi lại một ký ức vui vẻ của Philippine Courtière về một tình yêu khứu giác thời thơ ấu, về niềm vui của mùa xuân. Hoa thủy tiên là loài hoa đầu tiên mà Philippine Courtière yêu thích từ thời thơ ấu, khi cô đi dạo dọc theo những con đường của Jardin du Luxembourg cùng với bà của mình và hái nó thành những bó hoa nhỏ. Hoa thủy tiên tinh tế mang đến những nốt hương xanh và mật ong thơm ngon. 

Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP - Biểu tượng của lòng tự trọng

3. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS NARCISSUS POETICUS - KHI THIÊN NHIÊN GẶP GỠ SỰ SANG TRỌNG

Giống như những mùi hương khác, Narcissus Poeticus sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, thuần khiết. Chai thủy tinh xếp ly trang nhã được làm bằng vật liệu tái chế một phần. Được in bằng một phương pháp mới thân thiện với môi trường, nhãn xanh lục lấy cảm hứng từ thực vật phản ánh nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên của loại nước hoa thuần chay.

Chiếc nắp bằng ngà trông giống như được chạm khắc trên đá. Các điểm nhấn bằng vàng ở dây đeo cổ và viền nhãn làm tăng thêm màu sắc nhẹ nhàng cho nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP. 

Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP tuy đơn giản nhưng không nhạt nhòa mà ngược lại sự giản dị, nhẹ nhàng ấy lại tạo nên sự khác biệt giữa vô vàn những chai nước hoa unisex màu mè, rực rỡ trên thị trường. Chất liệu thủy tinh làm tăng thêm hiệu ứng lung linh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Tổng thể thiết kế mang lại cảm giác sang trọng.

Thật dễ dàng khi chỉ với một hương nước hoa đã có thể khiến ai đó vấn vương, ấn tượng và làm bản thân chỉn chu hơn trong mắt mọi người. Một ngày mới cũng sẽ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi có sự đồng hành của Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP

Trải nghiệm ngay hương thơm của Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào