Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Ylang Cananga EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Tinh chất quýt, tinh chất cam Bergamote, tinh chất hạnh nhân đắng
Hương giữa: Tinh chất ngọc lan tây, hoa nhài Sambac
Hương cuối: Va-ni, long diên hương

Dựa trên sự đa dạng của những loài hoa, thương hiệu Chloé đã hợp tác với các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng để tạo ra dòng Atelier des Fleurs đình đám. Mỗi loại nước hoa trong bộ sưu tập đều có một dấu ấn độc đáo bắt nguồn từ ký ức của người chế tạo nước hoa và Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP là một mùi hương như vậy. Cùng Niche Perfume World khám phá ngay!

1. THƯƠNG HIỆU CHLOÉ VÀ DÒNG NƯỚC HOA ATELIER DES FLEURS 

Thương hiệu Chloé do bà Gaby Aghion (một người Pháp sinh ra ở Ai Cập) sáng lập vào năm 1952. Từ năm 1973, thương hiệu Chloé bắt đầu đặt dấu ấn của mình trong lĩnh vực nước hoa. Năm 1975 họ ra mắt nước hoa đầu tiên có tên gọi Chloé. Kể từ đó đến nay, hãng đã giới thiệu với công chúng 13 loại nước hoa khác nhau. Nước hoa Chloé mang trong mình sự sáng tạo, phong cách tự tin của người phụ nữ với hương thơm hoàn toàn tự nhiên, thanh lịch, tinh tế và thời trang.

Để có thể tạo nên được sự tuyệt vời trong từng mùi hương của Atelier Des Fleurs, sáu nhà nhà sáng chế đã góp mặt và tự tạo nên điểm khác biệt của mình từ việc chọn một nguyên liệu làm nốt hương chính cho nước hoa. Atelier Des Fleurs độc đáo trong từng mùi hương - mỗi mùi hương là một dấu ấn riêng biệt, thể hiện một loài hoa sống động. Đến với Atelier Des Fleurs, bạn sẽ được trải nghiệm như một nghệ nhân cắm hoa bởi mỗi mùi hương mang một nốt hương riêng biệt, dễ dàng để pha trộn chúng với nhau, nhưng vẫn không làm chúng mất đi đặc trưng vốn có.

Chloé và dòng nước hoa Atelier Des Fleurs 

Kể từ năm 2021, bộ sưu tập Chloé Atelier des Fleurs bước sang một chương mới với việc thúc đẩy tính tự nhiên và tính bền vững hơn nữa với một định vị độc đáo - nước hoa thuần chay, được pha chế với hương thơm 100% có nguồn gốc tự nhiên, cồn và nước. Mục đích của thương hiệu là nhấn mạnh khái niệm Atelier des Fleurs và mang đến cho phụ nữ bộ sưu tập nước hoa cao cấp hướng tới sự tự nhiên hơn và giảm tác động lên hành tinh. Do đó, màu sắc của nước hoa có thể thay đổi tự nhiên theo thời gian, đây là một quá trình tự nhiên do không có chất tạo màu nhân tạo. Và Ylang Cananga là một trong ba mùi hương thuần chay ấy.

2. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS YLANG CANANGA - BIỂU TƯỢNG CỦA ĐAM MÊ

Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP được tung ra thị trường vào năm 2021, là một trong những thành viên sáng giá của bộ sưu tập Atelier des Fleurs được thương hiệu Chloe trình làng trong năm này. Sự xuất hiện của Ylang Cananga khiến cho bó hoa “Atelier Des Fleurs” ngập tràn ánh nắng và đam mê.

Ylang Cananga mang đến cảm giác khiêu khích nhưng không kém phần mềm mại, ấm áp. 

Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP - biểu tượng của đam mê

Giống như tên gọi của mình, Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP được lấy cảm hứng cũng như mang mùi hương chủ đạo của hoa ngọc lan tây - ylang ylang. Mùi hương ra đời dựa trên ký ức của Serge de Oliveira về những đóa hoa gợi cảm ấy. 

Đảo Nosy Be của Madagasca là nơi có một viên ngọc ẩn giấu - những cánh đồng hoa ngọc lan tây trải dài ngút tầm mắt. Serge de Oliveira sở hữu một trí nhớ mạnh mẽ về hương thơm, nhưng ký ức tại những cánh đồng hoa vẫn luôn hiện hữu. Trong không khí gia đình vui vẻ, những người hái hoa tự tay hái từng đóa một. Họ dường như đang là những vũ công đang khiêu vũ một cách đầy đam mê vì họ di chuyển rất chính xác, uyển chuyển và nhịp nhàng. Từng đóa hoa ngọc lan tây một được đặt vào giỏ, tỏa ra mùi hương tuyệt vời. Chính những điều ấy đã truyền cảm hứng cho Serge de Oliveira tạo nên mùi hương gợi cảm, mượt mà và gợi cảm mang tên Ylang Cananga. 

3. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS NARCISSUS POETICUS - KHI THIÊN NHIÊN GẶP GỠ SỰ SANG TRỌNG

Giống như những mùi hương khác trong BST, Ylang Cananga vẫn giữ cho mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, thuần khiết. Chai thủy tinh xếp ly trang nhã và chiếc hộp được làm bằng vật liệu tái chế một phần. Được in bằng một phương pháp mới thân thiện với môi trường, nhãn xanh lục lấy cảm hứng từ thực vật phản ánh nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên của loại nước hoa thuần chay. Chloé đã từ bỏ quy trình dập nóng trên nhãn của mình để chuyển sang quy trình in thân thiện với môi trường hơn.

Chiếc nắp bằng ngà trông giống như được chạm khắc trên đá. Các điểm nhấn bằng vàng ở dây đeo cổ và viền nhãn làm tăng thêm màu sắc nhẹ nhàng cho nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Ylang Cananga EDP. 

Chloé Atelier Des Fleurs Ylang Cananga EDP tuy đơn giản nhưng không nhạt nhòa mà ngược lại sự giản dị, nhẹ nhàng ấy lại tạo nên sự khác biệt giữa vô vàn những chai nước hoa unisex màu mè, rực rỡ trên thị trường. Chất liệu thủy tinh làm tăng thêm hiệu ứng lung linh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Tổng thể thiết kế mang lại cảm giác sang trọng.

Thật dễ dàng khi chỉ với một hương nước hoa đã có thể khiến ai đó vấn vương, ấn tượng và làm bản thân chỉn chu hơn trong mắt mọi người. Một ngày mới cũng sẽ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi có sự đồng hành của Chloé Atelier Des Fleurs Narcissus Poeticus EDP

Trải nghiệm ngay hương thơm của Chloé Atelier Des Fleurs Ylang Cananga EDP!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào