Nước hoa Creed Love In White For Summer EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3508440506955
6.490.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Sang trọng, Tươi mới, Hiện đại

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot Calabrian, Hoa hồng Bungari, Hoa mộc lan
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Gạo Basmati, Gỗ tuyết tùng Virginia
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Long diên hương, Táo, Hoa nhài

Lấy cảm hứng từ dòng nước hoa dành cho nữ bán chạy nhất của Nhà Creed -  Love In White, nước hoa Creed Love In White For Summer EDP  mang đến hỗn hợp hương hoa tươi mát, mộng mơ làm chai sạn đi cảm giác nóng bức trên vùng biển Côte d'Azur và tìm kiếm mùa hè vĩnh cửu, bất tận. 

Creed Love In White For Summer EDP trên vùng biển Côte d'Azur và tìm kiếm mùa hè vĩnh cửu, bất tận

1. Creed Love In White For Summer EDP - Hương thơm tươi mát đầy sang trọng

Hương đầu, Creed Love In White For Summer EDP mở ra với sự kết hợp mê hoặc của hoa Mộc Lan, bergamot tươi mát và hoa hồng Bulgari quyến rũ. Sự pha trộn này tạo ra một tầng hương đầu tươi mới, mang lại cảm giác khoang khoái và thư thái đến diệu kỳ. Ở tầng hương giữa, chai nước hoa đem đến sự nồng nàn và tinh tế với hương gạo đặc trưng, hoa diên vĩ mê hoặc và tuyết tùng mạnh mẽ. Sự kết hợp này tạo ra một tầng hương trung tâm đầy cảm xúc và phong cách, gợi lên sự lãng mạn và sự cuốn hút. Kết màn, Creed Love In White For Summer EDP mang đến sự ấm áp và tinh tế với hương long diên hương nồng nàn, táo tươi ngon, gỗ Đàn Hương đầy sức mạnh và hoa Nhài tinh tế. Những hương thơm cuối này tạo ra một tầng hương cuối cùng ấm áp và quyến rũ, tạo nên một dấu ấn độc đáo và khó quên.

Với hương thơm đặc trưng từ “chị cả” Love In White, Love In White For Summer hứa hẹn đưa bất cứ ai đến vùng trời Rivera của Pháp, nơi được tô điểm với những “phụ kiện” có tông màu trắng sang trọng, những làn sóng rõ nét và một kỳ nghỉ dài đang ngự trị. Giống như sự phản chiếu lấp lánh của đại dương, hoa diên vĩ và cây tuyết tùng tỏa sáng ở trung tâm của mùi hương thanh bình này.

 

Hương thơm mát lành thơ mộng phù hợp cho những ngày hè nóng bức

2. Thiết kế chai đầy tinh tế của Creed Love In White For Summer EDP

Theo các nhà sáng tạo mùi hương từ Creed, những cánh buồm trắng lênh đênh du hành trên biển chính là nguồn cảm hứng để họ tạo nên hương thơm và cả mẫu thiết kế cho chai nước hoa Creed Love in White For Summer. Toàn thân chai và vỏ hộp được phủ lên một lớp áo màu trắng trong tinh khôi và thuần khiết và không thể thiếu chiếc nắp đậy hoàng gia đặc trưng của nước hoa Creed.

Thiết kế chai đầy tinh tế của Creed Love In White For Summer EDP

Nước hoa Creed Love In White For Summer EDP mang đến hương thơm tươi mát và ngọt ngào, đem đến cảm giác hạnh phúc và lãng mạn trong những ngày hè nóng bức. Từ hương đầu tươi mát, hương giữa nồng nàn đến hương cuối ấm áp và tinh tế, Love In White For Summer kết hợp các thành phần hương thơm độc đáo để tạo nên một trải nghiệm thú vị.

Đến ngay Niche Perfume World sở hữu hương thơm đẳng cấp này nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào