Nước Hoa Royal Essence Darcy

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3700578500038
7.414.000(4 %)
7.117.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Tinh tế, ngọt ngào, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Quả cam, Quả chanh vàng, Chi cam chanh
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài
Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương gỗ, Xạ hương trắng, Kẹo

Royal Essence Darcy là mùi hương nước hoa dành cho nữ đã được nhà Parfums De Marly ra mắt vào năm 2014. Với hương hoa cỏ ngọt ngào, Darcy đã từng bước chinh phục trái tim các nàng. Cùng khám phá bí mật ẩn sau nước hoa Royal Essence Darcy nhé các nàng!

1. HƯƠNG THƠM TINH TẾ, NHẸ NHÀNG CỦA ROYAL ESSENCE DARCY

Bắt gặp Royal Essence Darcy, bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi sức hút nữ tính từ hương hoa. 

Vẫn là sự khởi đầu quen thuộc từ cam chanh tươi mát, lấp lánh nhưng Royal Essence Darcy vẫn không khiến bạn nhàm chán. Tiếp đến là dư vị nữ tính, ngọt ngào của hoa nhài và hoa hồng đầy quyến rũ. 

Hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng của Royal Essence Darcy

Darcy là một một hương thơm của sự tinh tế tuyệt vời và sự đơn giản mạnh mẽ. Dựa trên một sự kết hợp tuyệt đẹp của hoắc hương phong phú và hương hoa chiếm lĩnh hoàn toàn. Darcy nổi bật trong thể loại với sự pha trộn tinh tế, chuyên nghiệp của nó, và sâu thẳm trong hương thơm là sự say sưa nồng nàn của note mật ngọt ngào lắng đọng.

Khi hoắc hương pha trộn với sự mềm mại, ngọt ngào và mịn màng tạo hiệu quả thanh lịch. Một hương thực phẩm nhè nhẹ của praline ngọt ngào và xạ hương trắng đầy sexy góp phần hoàn thành bức chân dung của một phụ nữ mang một hương vị quý hiếm và vương giả, sang trọng.

2. ÁNH VÀNG ĐẦY SANG TRỌNG CỦA ROYAL ESSENCE DARCY

Nói đến vẻ đẹp sang trọng của Royal Essence Darcy, không thể không nhắc đến ánh vàng bắt mắt. Vẫn là dáng thiết kế quen thuộc với những đường cong đầy gợi cảm. Chỉ với những họa tiết được khắc nổi trên nền vàng nhưng cũng là đủ để làm nổi bật sự sang trọng, quyến rũ của nước hoa Royal Essence Darcy.

Thiết kế sang trọng của Royal Essence Darcy

Có thể bạn thấy rằng Royal Essence Darcy không có nhiều điều độc đáo như nhiều loại nước hoa khác nhưng sức hút của mùi hương này lại đến từ chính sự đơn giản ấy. Không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để Royal Essence Darcy nắm giữ trái tim phái đẹp.

Bạn có bị thu hút bởi Royal Essence Darcy? Nếu có thì đừng ngần ngại đến trải nghiệm mùi hương này tại Thế giới nước hoa hoặc nhấn nút Mua hàng ngay nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào