Nước hoa Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3700578500021
7.414.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Sang trọng - quyến rũ - tinh tế

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả lê, cam quýt
Hương giữa: Hoa cam, hoa ngọc lan tây, hoa diên vĩ
Hương cuối: Hương vani, hổ phách, gỗ đàn hương

Nước hoa Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP được nhà Parfums De Marly ra mắt vào năm 2013. Mùi hương nước hoa unisex độc đáo tạo nên dấu ấn vô cùng sâu sắc. Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP được đánh giá là một mùi hương sang trọng, quyến rũ. Hương thơm thu hút mọi ánh nhìn cho người sở hữu và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Ngay trong lần chạm mũi đầu tiên, Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng tươi mát với những nốt hương trái cây. Hương thơm thanh mát của quả lê kết hợp cùng hương thơm chua chua của nốt hương cam quýt. Tạo nên một cảm giác sảng khoái và rất kích thích khứu giác. 

Nối tiếp theo sau đó, Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP nhẹ nhàng dẫn dắt bạn đến với cung bậc của những nốt hương hoa thơm ngát. Hương thơm tươi sáng của hoa cam hoà cùng hoa ngọc lan tây thơm ngọt dịu. Thêm thắt thêm nốt hương thanh thoát của hoa diên vĩ. Tất cả tạo nên một bản giao hưởng mùi hương rất sang trọng và gợi cảm.

Để rồi hương thơm khép lại với sự sâu lắng và tinh tế của bộ ba hương vani, hổ phách và gỗ đàn hương. Nốt hương gỗ và hổ phách mang đến cảm giác ấm áp và lắng đọng. Nhấn nhá thêm một chút hương vani ngọt ngào đọng lại trên da tầng hương cuối thật trọn vẹn.

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP với thiết kế toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng và tinh tế. Thân chai với chất liệu thuỷ tinh cao cấp với đường nét uốn cong tạo nên một phong thái vô cùng cuốn hút. Đúng với tinh thần chai nước hoa dành cho những quý cô đẳng cấp. Dáng vẻ bên ngoài của Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP chiếm trọn cảm tình từ ngay cái chạm mắt đầu tiên. 

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào