Nước hoa Birkholz Tobacco Sense Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588398631
11.625.000(8 %)
10.695.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Gỗ - Woody
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Thảo Quả, Hoa Oải Hương
Hương giữa: Tinh Chất Hương, Hương Nghệ Tây, Hương Thuốc Lá
Hương cuối: Gỗ Java, Hổ Phách, Gỗ Cashmere, Tinh Chất Hoắc Hương

Được ra mắt vào năm 2021, Tobacco Sense Parfum là một mùi hương mới của Birkholz nằm trong Black Collection. Tobacco Sense Parfum là một loại nước hoa niche dành cho cả nam và nữ với những nốt hương gỗ đầy bí ẩn. Tobacco Sense Parfum mang một nét độc đáo rất riêng. Vậy bí ẩn đằng sau nét độc đáo ấy là gì, hãy cùng Niche Perfume World tìm hiểu nhé!

1. TOBACCO SENSE PARFUM - HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI VÙNG ĐẤT ĐÔNG NAM Á

Cũng giống như những mùi hương khác đến từ Birkholz, mọi thứ của Tobacco Sense Parfum được thực hiện thủ công. Vì vậy, nước hoa Tobacco Sense Parfum được tạo ra với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến cho bạn một trải nghiệm hương thơm tuyệt vời.

Tobacco Sense Parfum - Hành trình đến với vùng đất Đông Nam Á 

Tobacco Sense Parfum đưa bạn đến với những vùng đất xa xôi nhất của Đông Nam Á, đến với thế giới thiên nhiên hoang sơ đầy những cây thuốc lá thơm. Những chiếc lá thuốc màu xanh lá cây ngon ngọt mang trên mình khí hậu ẩm ướt của mùa mưa từ những khu rừng nguyên sinh sâu thẳm tại Indonesia. Các nốt hương khô được mang theo những hợp âm gỗ từ đảo Java, kết hợp với thuốc lá cay, hoắc hương ngọt ngào và hương thiêng liêng của các nhà sư Phật giáo.

2. TOBACCO SENSE PARFUM - THIẾT KẾ SANG TRỌNG, TINH TẾ

Quả không hổ danh là một chai nước hoa niche, Tobacco Sense Parfum sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thiết kế lấy màu đen làm chủ đạo, một gam màu phù hợp dành cho cả nam và nữ đúng chuẩn unisex. 

Tobacco Sense Parfum - Thiết kế sang trọng, tinh tế

Bao bọc bên ngoài nước hoa Tobacco Sense Parfum là chiếc hộp gỗ cứng cáp làm từ sơn mài. Khám phá bên trong, bạn sẽ bất ngờ với tấm kính trong suốt, góp phần tôn lên sự sang trọng cho thiết kế. Tobacco Sense Parfum chiếm trọn sự chú ý với sắc đen hào nhoáng. Nổi bật trên đó là tên thương hiệu Birkholz và chiếc nắp vàng sáng bóng. 

Đẳng cấp từ thiết kế và những điều khác biệt, mới lạ trong từng nốt hương đã tạo nên một cá tính đầy độc đáo mang tên Tobacco Sense Parfum. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm mùi hương độc đáo này chưa?

TRẢI NGHIỆM ngay cùng Niche Perfume World!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào