Nước hoa Birkholz Charm Mystery EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588323589
4.100.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Nhẹ nhàng, Quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh, Quýt
Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Nhài, Đào
Hương cuối: Vani, Xạ Hương

Charm Mystery EDP là hương nước hoa Niche dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz. Được mệnh dành là "Hương thơm để cắn vào" Charm Mystery là một hương nước hoa ngọt ngào mang hương hoa, trái cây và một chút vani. Cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá sự ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ của Charm Mystery bạn nhé!

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỷ niệm qua những chuyến du lịch của nhà chế tạo Philip Birkholz. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Classic Collection chắt lọc lại những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và mang hương thơm chạm đến tâm hồn.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. CHARM MYSTERY EDP - NGON NGỌT MUỐN CẮN VÀO

Hương thơm Charm Mystery ngọt ngào của mùi hạnh nhân rang thoang thoảng. Một hội chợ nhỏ với phong cách retro mời bạn dạo quanh và nhấm nháp chút quà vặt. Ngoài những viên kẹo táo đỏ, vị bỏng ngô mới rang càng làm toát lên hương thơm đặc trưng của Charm Mystery. Đây chắc chắn là một hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ mọi du khách.

Charm Mystery EDP - Hương thơm ngon ngọt muốn cắn vào

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA CHARM MYSTERY EDP

Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu hồng được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng.

 

Charm Mystery EDP - Thiết kế sang trọng 

Charm Mystery EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Ghi điểm sâu đậm ngay lần chạm đầu tiên, mùi hương của Birkholz Charm Mystery EDP chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc đối với mọi người.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào