Nước hoa Birkholz Cedar N 'Pepper EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397429
155.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : WOODY COLLECTION
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Nốt hương đầu: Hoa Hồng Trong Suốt, Hạt Tiêu Hồng
Nốt hương giữa: Gỗ Tuyết Tùng Trắng, Gỗ Cashmere
Nốt hương cuối: Xạ Hương, Hổ Phách

Cedar N 'Pepper EDP Vial là chai nước hoa của cả nam và nữ của thương hiệu Birkholz. Lấy cảm hứng từ sức mạnh của gỗ tuyết tùng. Nhà chế tạo mùi hương muốn tạo ra một hương thơm mạnh mẽ, cay nồng và hương gỗ như báu vật cao quý của thiên nhiên.

Nước hoa Birkholz Cedar N 'Pepper EDP Vial có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp cho vào túi xách mang theo bên người. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng mọi nơi, giữ cơ thể thơm tho quyến rũ. 

 MÙI HƯƠNG MẠNH MẼ, CAY NỒNG CỦA NƯỚC HOA BIRKHOLZ CEDAR N'PEPPER EDP

Nước hoa Birkholz Cedar N 'Pepper EDP Vial là một loại nước hoa cao cấp và tao nhã, được tinh chế từ những nguyên liệu quý giá nhất của thiên nhiên. Bí ẩn, phong phú, quyến rũ là những nét đặc biệt mà nước hoa này mang lại.

Hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ hòa quyện cùng với hương hạt tiêu hồng - Hai mùi hương này có vẻ đối kháng nhau nhưng hóa ra là một sự kết hợp đầy phiêu lưu, để tạo ra một hương thơm đa diện, thể hiện đậm nét hình ảnh của giới quý tộc hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương có cá tính khá độc đáo, và lưu hương tốt thì Nước hoa Birkholz Cedar N 'Pepper EDP sẽ là gợi ý không thể bỏ lỡ dành cho bạn.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào