Nước hoa Birkholz First Spring EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588323633
4.100.000(8 %)
3.772.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Tươi mát, Nhẹ nhàng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Đào, Chanh, Hoa Táo
Hương giữa: Hoa Nhài, Lan Nam Phi
Hương cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Gỗ Đàn Hương, Xạ Hương

First Spring EDP là hương nước hoa Niche dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz. Mang hương hoa và trái cây tươi mát, First Spring là loại nước hoa mang lại sức sống và nâng cao tinh thần như ngày xuân đầu tiên.

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỷ niệm qua những chuyến du lịch của nhà chế tạo Philip Birkholz. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Classic Collection chắt lọc lại những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và mang hương thơm chạm đến tâm hồn.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. FIRST SPRING EDP - ĐI DẠO TRONG NẮNG MÙA XUÂN

Đôi chân sải bước nhẹ nhàng qua bãi cỏ còn đọng sương. Những tia nắng đầu tiên trong ngày chiếu vào mặt bạn. Thiên nhiên đánh thức cuộc sống mới và bỏ lại những tháng mùa đông dài và lạnh lẽo. Hương xuân tươi mát làm sống lại sự nhẹ nhàng...

Nước hoa Birkholz First Spring EDP mang đến hương thơm tươi mát, dịu nhẹ, tràn đầy sức sống như những ngày xuân đầu tiên.

Charm Mystery EDP - Đi dạo trong nắng mùa xuân

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA FIRST SPRING EDP

Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu đen được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng.

First Spring EDP - Thiết kế sang trọng 

First Spring EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Birkholz First Spring EDP là hương nước hoa mang lại sức sống và nâng cao tinh thần như ngày xuân đầu tiên. Đây chắc chắn là chính là hương thơm độc đáo khiến BST nước hoa của bạn trở nên đẳng cấp hơn và xa hoa hơn.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào