Hộp quà tặng nước hoa và hoa hồng - Woody collection

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
12ML EDP
4250588395241
2.599.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : hiện đại, quý phái, thanh lịch

Với Woody Collection, Birkholz đã tạo ra những mùi hương quý phái, tất cả đều được chế tác từ những nguyên liệu quý giá nhất của thiên nhiên. Kết quả của quá trình ấy là những chai nước hoa đẳng cấp, nơi chứa đựng sự pha trộn giữa hương thơm quý phái và vẻ ngoài hiện đại của tầng lớp quý tộc.

1. HỘP QUÀ TẶNG NƯỚC HOA VÀ HOA HỒNG - WOODY COLLECTION

Set quà tặng sang trọng từ bộ sưu tập Woody Collection gồm: 

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Cedar N' Pepper EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Iris N' Wood EDP 3ml

- 2 Vial Birkholz Perfume Manufacture Lady Cannabis EDP 3ml

Set quà tặng được phủ đầy hoa hồng ở trên và bên trong là những tuyệt tác mùi hương của thương hiệu nước hoa Niche đến từ Đức - Birkholz. Những đóa hồng được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản giúp những bông hoa hồng giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình trong nhiều năm liền.

Đặc biệt, bên trong set quà là những hương thơm đến từ Woody Collection - một trong bốn bộ sưu tập nước hoa độc quyền của Birkholz. Mỗi mùi hương đều mang những nét đặc trưng riêng, gợi đến những vùng đất mà nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã đặt chân đến, đưa chúng ta đặt chân đến những miền đất mới qua mỗi làn hương. 

Với Fragrance & Flowers box, sự kết hợp đặc biệt giữa nước hoa và hoa hồng sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo không chỉ về khứu giác mà còn cả thị giác của người sở hữu.

Để có trải nghiệm độc đáo hơn nữa, bạn có thể xịt mùi hương mà mình yêu thích lên hoa hồng. Những mùi hương tuyệt đẹp của nước hoa, một biển hoa hồng đỏ quyến rũ, một cảm giác với một hiệu ứng bất ngờ đầy ngoạn mục... Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mùi hương khiến bạn không thể quên. 

2. WOODY COLLECTION - THẾ GIỚI CỦA SỰ QUÝ PHÁI HIỆN ĐẠI

Oai phong, thanh lịch, đa diện là những mỹ từ có thể được dùng khi nhắc đến bộ sưu tập nước hoa niche sang trọng từ thương hiệu Birkholz. Những chai nước hoa với mùi hương của sự quý phái đưa bạn từ một trang trại đồng quê hùng vĩ đến cuộc sống kinh doanh hằng ngày. Tất cả đều được chế tác từ những nguyên liệu quý giá nhất của thiên nhiên. 

Lọ nước hoa trong Woody Collection được chế tạo thủ công bằng thủy tính và được bao quanh bằng một dải da thật màu nâu với logo Birkholz màu vàng đồng được dập nổi bên trên. Nắp chai là hợp kim vàng đồng với lớp gỗ màu sẫm được chạm trỗ một cách tinh tế. Vỏ hộp được làm bằng gỗ với những họa tiết tao nhã. Mở hộp bằng cách trượt phần nắp trên, bạn sẽ thấy được lọ nước hoa sang trọng đang được cất giấu bên trong.

Dưới bàn tay của nhà chế tạo mùi hương tài hoa, các chất liệu quý giá của thiên nhiên đã được pha trộn thành những chai nước hoa vô cùng hoàn hảo, kết hợp sự sang trọng nổi loạn và sự tự tin quý phái, mang đến một kiệt tác mùi hương thể hiện sự oai phong, thanh lịch và cái hình đa chiều cho người sở hữu. Những đóa hồng tươi được xử lý công nghệ cao có thể lưu giữ lên đến ba năm được đóng gói trong hộp cùng nước hoa vial đầy sang trọng và ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiến một món quà thật sự giá trị và ý nghĩa để dành tặng những người mà bạn trân quý, món quà đầy độc đáo từ Birkholz chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đến và trải nghiệm ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào