CHLOÉ ATELIER DES FLEURS VANILLA PLANIFOLIA EDP - NẦNG TẦM HƯƠNG VỊ VANILLA

Chloé Atelier Des Fleurs Vanilla Planifolia EDP là một tác phẩm nước hoa do nhà chế tác Quentin Bisch kết hợp cùng thương hiệu Chloé tạo ra. Đây là một sản phẩm của bộ sưu tập Atelier Des Fleurs đình đám, được tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng vô tận từ các loài hoa. 

1. CHLOÉ VÀ KÝ ỨC ĐẸP ĐẼ VỀ CÁC LOÀI HOA

Thương hiệu Chloé được sáng lập vào năm 1952 nhưng từ năm 1973 thì thương hiệu này mới bắt đầu đặt dấu ấn của mình trong nền công nghiệp nước hoa. Kể từ năm 1975 đến nay, hãng đã ra mắt 13 loại nước hoa khác nhau và gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực này. Nước hoa Chloé là bản ngã đầy tự tin của người phụ nữ với hương thơm hoàn toàn tự nhiên, thanh lịch và không kém phần thời thượng.

Chloé đã hợp tác với các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng để tạo ra dòng Atelier Des Fleurs danh tiếng. Mỗi mùi hương gợi lên ký ức của nhà chế tác về những loài hoa. Sáu nhà nhà sáng chế đã tự tạo nên điểm khác biệt của mình từ việc chọn một nguyên liệu làm nốt hương chính cho nước hoa. Mỗi mùi hương là một dấu ấn riêng biệt, thể hiện một loài hoa sống động. Đến với Atelier Des Fleurs, bạn sẽ được trải nghiệm như một nghệ nhân cắm hoa bởi mỗi mùi hương mang một nốt hương riêng biệt, dễ dàng để mix&match với nhau, nhưng vẫn không làm chúng mất đi nét riêng biệt của mình.

2. KHÁM PHÁ HƯƠNG THƠM CỦA CHLOÉ ATELIER DES FLEURS VANILLA PLANIFOLIA EDP

Quentin Bisch là người đứng sau thành công của Chloe Atelier Des Fleurs Vanilla EDP. Anh là một nhà chế tạo nước hoa mới vào nghề, Quentin Bisch biết được rằng va-ni được chiết xuất từ một loại hoa phong lan độc đáo với mùi hương gần như không thể nhận ra trong môi trường sống tự nhiên của nó. Anh ấy đã nuôi dưỡng giấc mơ sáng tạo lại mùi hương độc đáo này khi pha chế ra Vanilla Planifolia, với những nốt hương cánh hoa hơi cay báo hiệu một hương hoa hấp dẫn, bùi bùi.

Ngọt ngào, quyến rũ và gây nghiện, đây có thể sẽ là những gì mà mùi hương này mang đến cho bạn khi nó chạm vào khứu giác. Với trí tưởng tượng của mình, giấc mơ của Quentin Bisch đã trở thành sự thật với sự ra đời của Vanilla Planifolia - một mùi hương nồng đượm và gọi mời.

3. THANH LỊCH TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Vanilla Planifolia có một vẻ ngoài tinh khôi, thuần khiết đúng với tinh thần của thương hiệu. Chất liệu thủy tinh với hình trụ tròn cùng các đường vân dọc xếp ly vô cùng trang nhã, tạo điểm nhấn theo phong cách cổ điển. Chiếc nắp bằng ngà trông giống như được chạm khắc trên đá. Các điểm nhấn bằng vàng ở dây đeo cổ và viền nhãn làm tăng thêm màu sắc nhẹ nhàng cho nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Vanilla Planifolia EDP. 

Chloé Atelier Des Fleurs Vanilla Planifolia EDP thu hút người khác bằng sự đơn giản nhưng sâu sắc, có nhiều thứ để khám phá bên trong nét đơn thuần bên ngoài.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/chloe/7383-chloe-atelier-des-fleurs-vanilla-edp.html