CREED VIRGIN ISLAND WATER EDP - CHUYẾN HẢI TRÌNH CỦA TÂM HỒN

Có thể nói Creed Virgin Island Water EDP mang nét đẹp hệt như những ngày nắng hạ trên vùng trời nhiệt đới, vừa khiến ta say vừa làm ta sung sướng trước những tia nắng giòn tan. Creed Virgin Island Water mang âm hưởng thanh khiết, phác hoạ vẻ đẹp trinh nguyên, thuần tuý xen lẫn chút hoang sơ và mộc mạc.

1. CÂU CHUYỆN CỦA CREED VIRGIN ISLAND WATER EDP

Nước hoa Creed Virgin Island Water là một chuyến hải hành rất giống một chuyến nghỉ dưỡng đối với người thưởng thức, với tất cả sự bình yên và tĩnh tại của tâm hồn. Và Virgin Island Water thực sự là như vậy, khi nó được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng có được sau những chuyến du lịch vùng biển Caribbean của gia đình Creed nổi tiếng.

Creed Virgin Island Water là câu chuyện mà Olivier Creed cùng con trai của ông là Erwin Creed đã cảm nhận được trong chuyến hành trình xuôi dòng trên những con thuyền gần đảo Ginger ở Caribbean. Olivier Creed và Erwin Creed đã nương nhờ những thanh âm trong lành của cuộc sống yên bình, mộc mạc để tâm hồn được gột rửa khỏi những bộn bề, để lắng nghe nhịp đập thổn thức từ tạo hoá, rồi tỉ mỉ, cần mẫn chắc lọc, gói ghém điều tuyệt vời ấy vào trong Creed Virgin Island Water.

Chuyến hải trình mang tên Creed Virgin Island Water

2. HƯƠNG THƠM THUẦN KHIẾT CỦA CREED VIRGIN ISLAND WATER EDP

Virgin Island Water mở ra với một mùi hương mạnh mẽ và sôi động, gợi nhớ đến các loại trái cây họ cam quýt, chẳng hạn như Quýt, Chanh và Cam Bergamot, được làm sống động trên nền lá khô cằn để Dừa phát triển mạnh. Cùi dừa beo béo, thơm dịu, ngâm trong làn nước mát lạnh của cam và chút ngọt ngào, thơm nồng của rượu rum, ta có cảm giác như đang thưởng thức một ly thức uống kiểu Trung Mỹ, lâng lâng và ngọt ngào, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Vị cùi dừa chua chua dễ chịu, tắm mình trong làn nước mát của cam, thêm chút ngọt ngào và thơm nồng của rượu rum, đánh thức cảm xúc của một thức uống nội địa kiểu Trung Mỹ, nâng cao tinh thần và lâng lâng.

Hòa cùng tiếng thì thầm của không khí và biển cả sôi động ở quần đảo Trung Mỹ, Virgin Island Water như thứ nước quý giá được mang về từ quần đảo, hòa quyện tinh túy của vùng và hơi thở vào mùi hương. Chỉ với 1 shot Virgin Island Water, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một nơi chỉ có nước biển xanh biếc trong vắt, trên tay cầm sẵn một ly Cocktail và hứng ánh nắng bình minh đang chiếu vàng trên bãi cát. Một lúc sau, hương dừa béo ngậy hiện ra, đi kèm là hương chanh trong vắt tươi mát. Ngay sau đó hương rượu Rum trắng kéo đến, làm ta chỉ muốn khép hờ đôi mắt lại và … nằm ườn ra trên bãi cát hưởng thụ.

Hương thơm thanh khiết của Creed Virgin Island Water

3. THIẾT KẾ CỦA CREED VIRGIN ISLAND WATER EDP

Vẫn mang form dáng cổ điển đặc trưng của nhà Creed nhưng lần này Virgin Island Water trở nên phóng khoáng và cởi mở hơn với sắc bạc ánh kim và phần thủy tinh trong suốt. Tinh dầu nước hoa bên trong cũng hoàn toàn trong suốt gợi lên cảm giác mát mẻ và thư giãn như chính màu nước biển của vùng Caribbean.

Thiết kế vừa cổ điển vừa tươi trẻ của Creed Virgin Island Water

Nếu bạn là người đam mê những trải nghiệm cảm xúc đa tầng thì Creed Virgin Island Water EDP là sự lựa chọn tuyệt vời. Những nốt hương này như vỗ về và đưa ta đến những miền an nhiên.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed/6783-creed-virgin-island-water-edp.html