BIRKHOLZ BERLIN FEVER EDP - ĐẲNG CẤP NƯỚC HOA ĐẾN TỪ ĐỨC

Birkholz Berlin Fever EDP chính là một hương thơm được tạo ra để mang tinh thần Đức - quê hương của chính thương hiệu này. Mang trong mình những ký ức đẹp đẽ và tâm hồn của Berlin, liệu Birkholz Berlin Fever EDP có khiến người dùng phải trầm trồ? 

1. THƯƠNG HIỆU BIRKHOLZ VÀ BERLIN FEVER EDP

Birkholz là thương hiệu nước hoa niche đến từ Đức. Ra mắt vào năm 2017 tại Berlin, tuy chỉ mới hoạt động được 5 năm nhưng Birkholz đã chứng minh được đẳng cấp của mình 300 điểm bán hàng trên toàn nước Đức.

Với sứ mệnh “Nước hoa là những cảm xúc và kỉ niệm. Nó phải chạm vào tâm hồn”, Birkholz mang đến những hương thơm thực sự đẳng cấp và giá trị, mà ẩn sau đó là những câu chuyện và chuyến hành trình khám phá thế giới mùi hương đầy thú vị.

Birkholz Berlin Fever EDP là một tuyệt tác nước hoa với quá trình chế tác hoàn toàn thủ công cho thấy đẳng cấp của một thương hiệu nước hoa Niche. 

Birkholz Berlin Fever EDP - Linh hồn của nước Đức

2. HƯƠNG THƠM CAY NỒNG MANG TÊN BERLIN FEVER EDP

Berlin Fever EDP lấy cảm hứng từ chính quê hương Berlin của nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz. Ngay từ những nốt hương đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng ngay với mùi thơm đặc trưng của thuốc lá, thảo quả, quế, gừng - những “gia vị” cay nồng mạnh mẽ. Xuống mùi, Berlin Fever đầy cuốn hút với nhục đậu khấu và hổ phách. Lưu luyến trên da, tầng hương cuối của Berlin Fever với vanilla và đậu tonka hòa quyện trên nền hoắc hương và xạ hương mang đến sự trầm lắng và thư thái, tinh tế và mới lạ.

Berlin Fever EDP là hương thơm dành cho những đêm thú vị - ngọt ngào, cay cay và quyến rũ. Ta có thể mường tượng ra một buổi tối của một quý ông. Anh ta sửa khuy áo, chỉnh lại bộ lễ phục và lên đường. Khi đến nơi, anh ta được chào đón bởi hương thơm thuốc lá nồng của Cohiba và da thuộc, tỏa ra từ những chiếc ghế bành nặng trong phòng chờ. Vị ngọt của rượu mạnh nhẹ nhàng và ấm áp trên lưỡi anh. Những âm thanh nhẹ nhàng của đại dương cầm làm nền và anh ấy biết đó sẽ là một buổi tối thú vị.

3. BERLIN FEVER EDP ĐƯỢC THIẾT KẾ HOÀN TOÀN THỦ CÔNG

Đẳng cấp của Berlin Fever EDP được tạo nên nhờ nghệ thuật chế tác thủ công. Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da thật màu nâu được khâu bằng tay tạo sức thuyết phục với những đường rõ nét tạo cảm giác sang trọng. Berlin Fever được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Birkholz Berlin Fever EDP đã thể được đẳng cấp mà một nhà hương Niche cần phải có: hương thơm sâu sắc, thiết kế ấn tượng và cảm hứng bên trong của mỗi hương thơm. Và hơn hết, hương thơm của Berlin Fever mang đậm hơi thở của Berlin, khiến người dùng như tận mắt chứng kiến những đặc sắc của nơi đây.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7268-berlin-fever-edp.html