KHI SẮC XANH LỤC BẢO CỦA BIRKHOLZ NIGHTS IN NOTO EDP HÒA QUYỆN CÙNG ÁNH TRẮNG

Khi màn đêm dần buông xuống, ánh sáng trở nên lung linh hơn, tâm trí chúng ta cũng vì đó mà bay bổng và nhẹ tênh. Birkholz Nights In Noto EDP sẽ càng nâng niu xúc cảm của bạn, dìu dắt chúng ta vào những đêm trăng huyền ảo và mơ màng.

1. MÙI HƯƠNG VÀ NHỮNG XÚC CẢM TẠI KHU ĐÔ THỊ NOTO

Hình bóng mơ mộng của khu đô thị Noto như xua tan thực tại và đưa ta vào những khoảnh khắc thơ mộng. Những ánh sáng ẩn hiện màu lục bảo trong đêm mờ ảo hòa cùng ánh trăng phản chiếu lấp lánh trên mặt biển. Ánh sáng như thể đang nhảy múa trước mắt cùng giai điệu nhịp nhàng của sóng biển và âm nhạc. Hương hoa hồng cài trên mái tóc kết hợp cùng hương nghệ tây cay và gỗ đàn hương của vùng vịnh sẽ đưa đẩy tâm hồn lãng mạn bên trong chúng ta.

Với nguồn cảm hứng từ chuyến hành trình khám phá nước Ý, Birkholz đã cô đọng những gì tinh túy nhất của cảnh vật và văn hóa vào mùi hương của mình. Nights In Noto EDP đưa bạn khám phá những đêm Noto huyền diệu dưới ánh trăng như ôm ấp lấy tâm hồn chúng ta.

Birkholz Nights In Noto EDP - Hương thơm ngất ngây tựa như vẻ đẹp của khu đô thị Noto

2. NGUỒN CẢM HỨNG CỦA NHÀ CHẾ TÁC PHILIP BIRKHOLZ 

Philip Birkholz là người đứng sau thành công của bộ sưu tập Italian Collection lừng danh. Birkholz Nights In Noto EDP là một 6 mùi hương được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá nước Ý đầy rực rỡ. Những thành phố đậm chất biểu tượng của nước Ý đều được Philip Birkholz thu vào tâm trí và chắt lọc ra từng giọt hương thơm thật ngây ngất. 

Cùng những bản thiết kế đặc biệt, đầy màu sắc, bộ sưu tập thủ công Italian Collection giúp người sử dụng nổi bật tính cá nhân và mang đến những trải nghiệm chất lượng vượt trội của những mùi hương đến từ Đức.

Birkholz Nights In Noto EDP - Cảm hứng từ chuyến hành trình khám phá nước Ý

3. ĐƯỜNG NÉT, HÌNH KHỐI ĐẦY SANG TRỌNG CỦA BIRKHOLZ NIGHTS IN NOTO EDP 

Nêu bật tính cá nhân cùng với những thiết kế độc quyền, Nights in Noto mang sắc xanh bí ẩn. Dáng chai nước hoa đơn giản nhưng hiện đại được làm nổi bật lên với chiếc nắp vàng quyền lực. Màu vỏ hộp được thiết kế cùng màu sắc của thân chai & niêm phong tinh tế với tem vàng chính hiệu. Thiết kế hoàn hảo được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Thiết kế đẳng cấp của Birkholz Nights In Noto EDP

Birkholz Nights In Noto EDP là một hương nước hoa mang đến sự quyến rũ đầy bí ẩn, gọi mời bạn khám phá hình bóng huyền ảo dưới ánh trăng trong đêm ở Noto.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7282-birkholz-perfume-nights-in-noto-edp.html