BIRKHOLZ CITRUS SPLASH EDP - MẦM SỐNG SÔI NỔI CỦA TUỔI THANH XUÂN

Citrus Splash EDP là một trong những hương thơm hiếm hoi của Birkholz sở hữu nét tươi trẻ nồng nhiệt đến thế. Citrus Splash mang hương chanh tươi mát và phóng khoáng, tựa như những bữa tiệc bất tận trên bãi cát trắng của vùng biển Mexico. Cùng khám những điều đặc biệt đằng sau mùi hương cao cấp đến từ nhà hương Đức nhé!

1. NHỮNG XÚC CẢM SÔI NỔI CỦA BIRKHOLZ CITRUS SPLASH EDP

Những bờ cát sóng vỗ như bất tận của Mexico đã được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz lưu vào tâm trí và khắc họa thật rõ nét trong hương thơm Citrus Splash. Một nguồn năng lượng bất tận của tuổi trẻ được thổi vào hương thơm cam chanh tươi mới khiến chúng ta khó có thể quên.

Màu xanh dịu êm của con sóng bạc đầu, mặt trời soi bóng những hàng cọ trên bãi biển cát trắng ở Tulum. Âm nhạc tuyệt vời của các DJ nổi tiếng trên bờ biển Caribe chơi cả ngày đêm. Citrus Splash truyền cảm giác sống động vào nơi kỳ diệu này. Đây quả thật là một mùi hương tiếp thêm sinh lực và cho chúng ta mơ về thiên đường.

Citrus Splash EDP - Sôi nổi và tươi trẻ

2. HƯƠNG THƠM SẢNG KHOÁI TÂM HỒN MANG TÊN CITRUS SPLASH EDP

Citrus Splash đã mở đầu thật tươi mới với Cam Bergamot và Hoa Cam Neroli đem đến sự bừng tỉnh từ nốt đầu tiên. Ngay sau đó là sự hòa quyện nhịp nhàng của Hoa Hồng Trà, Lan Nam Phi đã làm dịu ngọt lại khứu giác. Đến cuối cùng, Gỗ Tuyết Tùng và Xạ Hương đã quấn lấy xúc cảm của người dùng khiến tổng thể được lắng xuống, đi sâu vào tâm trí của chúng ta.

Hương cam chanh bừng tỉnh của Citrus Splash EDP

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG PHA LẪN NÉT TRẺ TRUNG

Citrus Splash mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu vàng chanh đúng tinh thần chai nước hoa được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Citrus Splash EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng. 

Với hình khối vuông vức, chất liệu thủy tinh cao cấp đem đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và sang trọng. Thương hiệu Birkholz là nhà chế tạo hương thơm Niche nên từ hương thơm cho đến thiết kế đều không làm bạn thất vọng.

Diện mạo vừa cổ điển vừa hiện đại

Birkholz Citrus Splash EDP sẽ rất tuyệt nếu được sử dụng vào những ngày hè rực rỡ nhất, trong các chuyến đi của tuổi thanh xuân. Hãy để hương thơm này vỗ về lấy tâm trí của bạn nhé!

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7272-birkholz-perfume-citrus-splash-edp.html