NƯỚC HOA CREED AVENTUS - MÙI HƯƠNG CỦA SỰ TỰ DO

Tự do có mùi không? Chắc hẳn là có. Đó là mùi biển mặn thấm đẫm ánh dương sau một đêm mưa bão, hay mùi gió cát thổi tràn qua con đường bất tận. Và đó, cũng là mùi của nước hoa Creed Aventus For Her.

 

Tự do có mùi không? Chắc hẳn là có. 

 

1. Câu chuyện nước hoa Creed Aventus For Her

Hãng nước hoa Niche lừng danh từng sản xuất nước hoa dành riêng cho những đám cưới hoàng gia, Creed là niềm khát khao của bất kỳ cô gái nào. Sau khi thành công rực rỡ của hương thơm nam tính Aventus đã ra mắt vào năm 2010 để kỷ niệm 250 năm ngày thành lập của Niche, Niche quyết định tạo ra phiên bản nữ của mình Aventus cho các quý cô hấp dẫn vào tháng 06 năm 2016.

Hình ảnh người phụ nữ đang lao về phía trước, quyết đoán, kiêu kỳ, chấp nhận hòa mình vào bất kì tình huống không mong đợi nào, để lại phía sau một làn hương gợi cảm cùng vẻ đẹp lạnh lùng say đắm. Vẻ đẹp nàng toát lên qua đôi mắt ngây thơ, hoang dại, như đang reo hò hân hoan. Nàng xứng đáng là một chiến binh vì nàng dám nói lên mong muốn của chính mình.

 Vẻ đẹp nàng toát lên qua đôi mắt ngây thơ, hoang dại, như đang reo hò hân hoan.

Nàng đang yêu, và mùi hương phảng phất mà nàng đánh rơi phía sau đã để lại một cảm giác không thể xóa nhòa cho con mồi của nàng. Những người đàn ông nghĩ rằng họ đang tìm kiếm nàng, nhưng thật ra nàng mới là người tìm thấy họ. Nàng là nữ chiến binh Amazon – người cầm cương trong từng hành động cử chỉ của mình. Và tận sâu bên trong, nàng cũng rất lãng mạn. Mùi hương của nàng tỏa ra như một thuộc tính tự nhiên, hé lộ bản thể phóng túng, huyền bí, ma mị đến khó cưỡng. Và bởi nàng tự do, nên cuộc sống rạng rỡ, đường chân trời tráng lệ sẽ luôn mở ra trước mọi con đường nàng chọn.

 Mùi hương của nàng tỏa ra như một thuộc tính tự nhiên, hé lộ bản thể phóng túng, huyền bí, ma mị đến khó cưỡng.

2. Nước hoa Creed Aventus: Chất hương của tự do và khoáng đạt

Creed Aventus For Her EDP được công bố là thuộc nhóm hương trái cây SÍP (Chypre Fruity), các hương SÍP hòa quyện một cách ngẫu hứng với các thành phần đặc trưng có trong trái cây:

Hương Đầu: Creed Aventus For Her mở ra với những quả táo táo xanh giòn tươi mát hòa trộn với ớt hồng thơm và cam bergamot Calabria lấp lánh.
Hương giữa: Vẻ đẹp mộc mạc với hương hoa hồng cùng đàn hương hòa quyện, tạo cho ta những xúc cảm chân thật nhất, quyền lực nhất mà người phụ nữ phải có. Kết hợp cùng sự quyến rũ của Xạ hương khơi gợi lên mùi hương xác thịt đầy cám dỗ.
Hương cuối: Tầng hương cuối cùng lại trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi các hương hoa và trái cây lại một lần nữa được khợi dậy bởi quả đào, nho đen, hoa lilac và hoa nhài tây, mùi hương đọng lại trên cơ thể là một hương thơm mềm mại nhưng đủ quyền lực để giữ lấy những tinh hoa của phong cách.

Creed Aventus For Her EDP được công bố là thuộc nhóm hương trái cây SÍP (Chypre Fruity), các hương SÍP hòa quyện một cách ngẫu hứng với các thành phần đặc trưng có trong trái cây

3. Thiết kế ấn tượng của Creed Aventus For Her EDP

Creed Aventus For Her EDP giữ gần như trọn vẹn thiết kế nổi tiếng của phiên bản dành cho nam giới, đó cũng là thiết kế cổ điển và đặc trưng của hầu hết mọi dòng nước hoa của Creed. Phiên bản Creed Aventus for Her khoác lên mình một sắc trắng thanh lịch kết hợp cùng chất liệu thuỷ tinh trong suốt cùng những chi tiết màu gold vương giả, tất cả gợi nên một vẻ quyền quý đầy lộng lẫy.

Phiên bản Creed Aventus for Her khoác lên mình một sắc trắng thanh lịch kết hợp cùng chất liệu thuỷ tinh trong suốt cùng những chi tiết màu gold vương giả