ĐIỂM DANH 3 HƯƠNG NƯỚC HOA NỮ NỔI BẬT NHẤT PARFUMS DE MARLY KHIẾN BAO NÀNG SAY ĐẮM

Nếu như những mùi hương dành cho phái mạnh của thương hiệu Parfums De Marly mang đến sức hút bởi sự dữ dội, mãnh liệt và kiêu ngạo. Thì những mùi hương nước hoa nữ đến từ thương hiệu này đều toát lên một vẻ đẹp tao nhã và có sức hút đến bất ngờ.

Vài năm gần đây, các tính đồ yêu hương tại Việt Nam không còn xa lạ với các thương hiệu nước hoa niche. So với các sản phẩm nước hoa Designthì câu chuyện thương hiệu, nguồn cảm hứng sáng tạo, nguyên liệu điều chế quý hiếm, kỹ thuật điều hương thủ công thượng thừa và số lượng hạn chế – là những yếu tố làm nên sự đẳng cấp và khác biệt của dòng nước hoa niche vốn được giới sành nước hoa theo đuổi.

Điển hình có thể kể đến Parfums de Marly – thương hiệu nước hoa niche đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Lâu đài nước hoa – Château de Marly của Vua Louis XV cùng sự tráng lệ của Hoàng gia Pháp thế kỷ 18. Một thương hiệu với chất hương mang cốt cách của giới quý tộc xa hoa, sang trọng. Cùng Niche Perfume World điểm qua 3 hương nước hoa nữ Parfums De Marly khiến các cô đao đứng dưới đây nhé!

1. Nước hoa nữ Royal Essence Darcy EDP

Parfums De Marly Darcy EDP là chai nước hoa nữ mang hương hoa, nhưng nó được pha trộn với rất nhiều hoắc hương để giúp tạo thêm độ sâu và độ dày cho các nốt hương. Khi bạn khoát lên mình mùi hương này, bạn sẽ cảm thấy một sự thân thuộc. Nhưng sẽ sớm cảm nhận được sự khác biệt, hương thơm được phân lớp và hương cam quýt sảng khoái ngay lập tức chuyển sang mềm mại, tinh tế và khó tả. Ban đầu, sau dần là hương hoa hồng nữ tính, hoa nhài, cuối cùng là hoắc hương, xạ hương, gỗ.

Nói đến vẻ đẹp sang trọng của Royal Essence Darcy, không thể không nhắc đến ánh vàng bắt mắt. Vẫn là dáng thiết kế quen thuộc với những đường cong đầy gợi cảm. Chỉ với những họa tiết được khắc nổi trên nền vàng nhưng cũng là đủ để làm nổi bật sự sang trọng, quyến rũ của nước hoa nước hoa nữ Royal Essence Darcy EDP.

2. Nước hoa nữ Royal Delina Exclusif EDP

Nước hoa nữ Parfums de Marly Delina Exclusif EDP tựa như một đoá hoa hồng tuyệt đẹp đang được giấu kín trong chiếc áo mỏng manh, từng chuyển động trên cơ thể cô nàng là sự ngọt ngào, mềm mại lại lan toả ra xung quanh ngập tràn sự đam mê cùng hoa quả lê, và quả vải ở tầng hương đầu, để gợi mở sự trong trẻo.

Dần dần, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ nép mình bên một lớp hương gỗ, hổ phách và Vanilla, nhẹ nhàng và quyến rũ, sang trọng và dường như sự hấp dẫn đã vượt đến ngưỡng cao trào. Sự bí ẩn và kiêu kỳ ẩn hiện dưới sự giao thoa của xạ hương cùng hương Cashmeran, khiến mọi ánh mắt phải dừng lại chỉ vì muốn được ngắm cô nàng Delina lâu hơn một chút nữa. 

Parfums de Marly Delina là vậy, sự quý phái, sang trọng mang hơi thở của giới hoàng gia, kiêu kỳ nhưng luôn giữ cốt cách và thần thái của những cô nàng thông minh và giàu sự trải nghiệm. Để chạm tới được Parfums de Marly Delina thực sự là rất khó, khi có quá nhiều sự ngưỡng mộ dành cho cô ấy, nhưng để cưỡng lại sức hút đầy hấp dẫn của cô nàng này lại là một điều bất khả thi.

3. Nước hoa nữ Royal Essence Sedbury EDP

Parfums De Marly Sedbury được thiết kế dành cho những quý cô thanh lịch, nữ tính yêu thích hương hoa trắng mờ ảo. Với hương chính là hoa huệ trắng và hoa nhài, trộn lẫn với vani, long diên hương ấn tượng mang đến độ lưu hương đáng kinh ngạc trong khi hương thơm vẫn vô cùng bay bổng, êm ái chứ không hề nồng gắt.
 
Khi chạm mắt đến lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với “chiếc áo trắng tinh” mang vẻ đẹp thuần khiết đang được chai nước hoa nữ Royal Essence Sedbury khoác lên mình. Sắc trắng càng tôn lên khí chất thanh tao, sang trọng vốn có. Tô điểm cho chiếc áo trắng là “vương miện” màu vàng đang tỏa sáng. Cùng với đó là “chiếc khăn choàng cổ” tăng thêm sự nữ tính cho phái đẹp.