KHÁM PHÁ HƯƠNG NƯỚC NICHE HOA LÀM “XIÊU LÒNG" Á HẬU HÀ THU

Không chỉ là “fan cuồng" của những món hàng hiệu xa xỉ, Á hậu Hà Thu còn là tín đồ của nước hoa Niche. Người đẹp sinh năm 1992 sở hữu nhiều chai nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, gần đây cô nàng rất ưu ái thương hiệu Birkholz đến từ Đức và khẳng định "nàng thơ" trong lòng mình chính là chai Visions Of Venice của thương hiệu này.

Á hậu Hà Thu thường xuyên sử dụng nước hoa trong cuộc sống hàng ngày

Tủ nước hoa của Á hậu Hà Thu khá phong phú với nhiều thương hiệu, nhiều mùi hương khác nhau. Tuy nhiên, gần đây sản phẩm được cô ưu ái hơn cả đến từ thương hiệu Birkholz. Tuy mới “trình làng” tại Việt Nam nhưng những mùi hương đến từ thương hiệu này luôn gây ấn tượng với người sử dụng  bởi những nốt hương huyền bí và sang trọng.


Người đẹp cực duyên dáng bên cạnh mùi hương yêu thích

Nói về cơ duyên để phát hiện ra mùi hương này, cô nàng có chia sẻ: “Tình cờ biết đến Birkholz Vision Of Venice trong một lần dạo tìm cho mình một mùi hương mới, Vision Of Venice thực sự chinh phục Thu bởi sự pha trộn mùi hương của các loại gia vị phương Đông và hoa tươi đem lại cảm giác thật quen thuộc, hoài niệm, vừa ngọt ngào vừa ấm áp. Chai nước hoa này cũng có một vẻ đẹp cổ tích vì được lấy cảm hứng từ những con kênh của Venice - dáng chai vuông vức cùng sắc trắng tinh khôi càng thêm nổi bật với chiếc nắp vàng quyền lực.”

Theo chia sẻ của Hà Thu, cô nàng ấn tượng với chai Visions Of Venice của Birkholz bởi tên gọi giống với tên một thành phố của nước Ý, sau đó là những nốt hương cuốn hút và đầy ma mị. Á hậu Hà Thu thậm chí còn dành nhiều lời khen ngợi cho chai nước hoa này và xem như "gặp được tri kỷ" khi biết đến Visions Of Venice.


Chai nước hoa được nàng Á hậu ví von như tri kỷ

Visions Of Venice thuộc bộ sưu tập Italia của Birkholz, được lấy cảm hứng bởi một cuộc hành trình hoang dã đặc biệt qua những địa điểm độc đáo ở Ý. Nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz đã tạo ra Visions Of Venice EDP thông qua ánh nhìn bí ẩn của thành phố Venice. Hương thơm của các loại gia vị phương Đông và hoa tươi từ chợ mang lại cảm giác thật tự do, hoài niệm, vừa ngọt ngào vừa ấm áp.


Chai nước hoa nàng Á hậu yêu thích thuộc bộ sưu tập Italia của Birkholz

Birkholz là thương hiệu nước hoa niche đến từ Đức. Ra mắt vào năm 2017 tại Berlin, bởi một gia đình có niềm đam mê mãnh liệt với mùi hương. Những chai nước hoa đến từ thương hiệu này đều được làm thủ công với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất và mang đậm tính cá nhân hóa. Thương hiệu này sở hữu 4 bộ sưu tập nước hoa độc quyền, mỗi chai nước hoa nằm trong từng bộ sưu tập đều mang những nét đặc trưng riêng, gợi đến những vùng đất mà nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã đặt chân đến, mong muốn mang đến cho khách hàng mỗi mùi hương như 1 cuộc hành trình đến miền đất mới.

Classic Collection: Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc trong chuyến du hành khắp Thế Giới của nhà chế tác nước hoa. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này, Birkholz khuyến khích khách hàng tự pha trộn các mùi hương với nhau để tạo ra được mùi hương phù hợp nhất với mình.

Italian Collection: Lấy cảm hứng từ chuyến du hoạn đến những địa điểm tuyệt vời của nước Ý, nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã tạo ra 6 mùi hương với 6 màu sắc đại diện cho những địa điểm nổi bật ở Ý.

Woody Collection: Với Bộ sưu tập Woody, Birkholz đã tạo ra 6 loại nước hoa quý phái, tất cả đều được làm từ những nguyên liệu quý giá nhất của tự nhiên. Phần nắp được làm bằng gỗ và phần thân được bọc một lớp da thật mang lại vẻ sang trọng và tinh tế cho chai nước hoa.

Black Collection: Là dòng nước hoa độc quyền nhất của Birkholz, những chai nước hoa được đặt cẩn thận trong chiếc hộp làm bằng sơn mài đen bóng, vỏ hộp được bọc nhung giúp tăng thêm vẻ sang trọng đầy bí ẩn.

Visions Of Venice là một trong 23 hương nước hoa đến từ thương hiệu Birkholz được Thế Giới Nước Hoa phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với thiết kế độc đáo từ bao bì cho đến sự tuyệt hảo về mùi hương, những chai nước hoa đến từ thương hiệu Birkholz sẽ là món quà tặng ý nghĩa dành tặng những người thân yêu.