KHÁM PHÁ NGUỒN NĂNG LƯỢNG TƯƠI MỚI CỦA NƯỚC HOA ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP

Nước hoa Niche không chỉ sở hữu sự độc đáo riêng biệt mà còn nêu bật được đẳng cấp của người sử dụng. Nổi bật trong số đó, chai nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP mang đến một làn gió mới đầy hiện đại và sang trọng. Bạn muốn biết mùi hương nước hoa này thật sự ra sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu về Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC HOA ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP

Nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP sở hữu mùi hương sang trọng được ra mắt trong bộ sưu tập nước hoa Niche Atelier Versace. Sản phẩm với mùi hương unisex được ra mắt vào năm 2019. Với tông hương cam chanh chủ đạo, Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thanh mát và sảng khoái. Hương thơm chinh phục những tín đồ yêu thích sự trẻ trung, tươi mới và căng tràn sức sống. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu vì thế tính đa dụng được đánh giá cao. Lý tưởng để bạn lựa chọn cho cả bốn mùa trong năm nhất là vào mùa hè. Nêu bật lên được tinh thần tự do, phóng khoáng cho người chủ sở hữu. 

Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP - Phong thái tự do và phóng khoáng

2. ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP - MÙI HƯƠNG SÔI NỔI VÀ GIÀU NĂNG LƯỢNG 

Nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP dưới sự điều chế tài hoa ẩn chứa trong mình sức mạnh dồi dào. Chinh phục bất cứ ai ngay trong lần chạm mũi đầu tiên. Nhà chế tác nước hoa Marie Salamagne đã tạo nên Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP vô cùng độc đáo với các thành phần không chia thành ba tầng hương như thông thường. Tất cả các nốt hương tập trung vào một tầng hương chính tạo nên một tổng thể gắn kết và đột phá.

Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP mở đầu đầy thú vị với sự chua chua thanh mát của quả bưởi hồng. Tạo nên cho người dùng cảm giác sảng khoái như bừng tỉnh để tiếp tục tận hưởng những cung bậc mùi hương của những thành phần tiếp theo. Nối tiếp theo sau đó, Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP biến chuyển mượt mà sang nốt hương của quả chanh Ý. Năng lượng tươi mới và năng lượng bây giờ được đẩy lên cao hơn. Sự bùng nổ của nốt cam chanh như dẫn dắt bạn đến với sự tươi trẻ của mùa hè rạng rỡ. 

Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP - Mùi hương tươi mát hiện đại

Cân bằng cho các nốt hương đầu, nét trầm ấm và sâu lắng của nốt hương gỗ tuyết tùng nổi lên vô cùng hợp lý. Mang đến cho tổng thể mùi hương Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP sự hài hòa vô cùng tinh tế. Kết hợp nhịp nhàng cùng hương thơm tự nhiên đặc trưng của cỏ hương bài. Nốt hương có mùi thơm ngọt, hơi khói, gỗ đất và pha lẫn hương thơm của hổ phách. Khép lại trọn vẹn cho mùi hương nước hoa Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP đọng lại trên da vô cùng lưu luyến.

3. THIẾT KẾ NHÃ NHẶN SANG TRỌNG CỦA ATELIER VERSACE CEDRAT DE DIAMANTE EDP

Nổi tiếng với sự khéo léo và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang, Atelier cũng rất chú trọng trong lối thiết kế cho các sản phẩm nước hoa của mình. Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP với thiết kế tinh xảo, thời thượng thể hiện được đẳng cấp mà thương hiệu muốn truyền tải. Với khối thủy tinh trong suốt khiến bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được tinh chất nước hoa óng ánh bên trong. Mang đến sự tươi mát và tinh khiết. Áp dụng kỹ thuật xoắn đầy sáng tạo trên vỏ chai rất bắt mắt. Tông màu xanh dịu mắt lột tả được sự nhẹ dịu và tươi mới đúng với phong thái mùi hương. Chiếc nắp vàng kim loại được làm thủ công in nổi với họa tiết Medusa đặc trưng thể hiện sự xa hoa và quyền lực.

Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP - Thiết kế sang trọng tinh tế

Atelier Versace Cedrat De Diamante EDP thật sự là chai nước hoa mang đến người dùng một nguồn năng lượng tích cực. Lột tả chân thực sức sống mãnh liệt và dồi dào. Mùi hương dành cho những tâm hồn yêu sự tự do mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đến ngay Niche Perfume World để sở hữu hương thơm độc đáo này nhé!