ATELIER VERSACE IRIS D'ÉLITE - SỰ ĐẮM SAY NGỌT NGÀO CỦA HOA CỎ PHƯƠNG ĐÔNG

Nước hoa Atelier Versace Iris D'Élite EDP là thành quả của quá trình theo đuổi sự cao cấp trong nguyên liệu, thiết kế và chế tác. Đế chế Versace đã khiến giới mộ điệu choáng ngợp với các sản phẩm nước hoa thuộc bộ sưu tập Atelier đầy táo bạo và xa xỉ. 

1. NƯỚC HOA CỦA THƯƠNG HIỆU VERSACE

Nước hoa Versace luôn khiến giới mộ điệu choáng ngợp vì mang trong mình sự đẳng cấp của giới thượng lưu, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch và tao nhã. Nước hoa nam của Versace cho người dùng cảm giác rắn rỏi, khỏe khoắn và đầy nam tính. Trong khi nước hoa nữ của thương hiệu này thì có phần táo bạo, gợi cảm và đầy lôi cuốn. Nhà mốt từ Ý đã tung ra rất nhiều bộ sưu tập nước hoa đỉnh cao với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng đến táo bạo. Atelier Versace Iris D'Élite EDP là một trong số đó, vô cùng xa hoa từ mùi hương cho đến thiết kế.

Đế chế thời trang, phụ kiện, nước hoa đình đám nước Ý - Versace

2. ATELIER VERSACE IRIS D'ÉLITE - HƯƠNG THƠM XA HOA CỦA NƯỚC Ý

Nổi bật với hương gỗ khô nồng nàn đầy quyến rũ, Atelier Versace Iris D'Élite EDP gây ấn tượng bởi một chút hương vị đằm thắm đã làm nổi bật cảm giác xa hoa của hương thơm đến từ loại nước hoa này. Mùi hương của Iris D'Élite EDP được các nhà pha chế chiết xuất từ loài hoa biểu trưng cho truyền thống nước Ý - hoa diên vĩ. Đồng thời, những cánh hoa diên vĩ mỏng manh có được sự ấm áp từ màn kết hợp giữa đậu Tonka với hương hổ phách cùng xạ hương thật nồng nàn.

Iris D'Élite EDP thể hiện đẳng cấp của mình bằng những hương thơm lạnh lùng, quyến rũ và vô cùng sang trọng. Với những sự ưu ái đặc biệt dành cho dòng nước hoa cao cấp này, chắc hẳn nhà mốt Versace sẽ không làm người dùng thất vọng!

Sự xa xỉ tinh tế của hương thơm Atelier Versace Iris D'Élite EDP

3. THIẾT KẾ QUYỀN LỰC VÀ BÍ ẨN CỦA ATELIER VERSACE IRIS D'ÉLITE

Nước hoa Iris D'Élite EDP có thiết kế vô cùng thời thượng cùng phần bao bì được chế tác thủ công tỉ mỉ. Vỏ chai được làm từ thủy tinh mang sắc đen quyền lực cùng những chi tiết vàng ánh kim signature của đế chế VersaceAtelier Versace Iris D'Élite EDP thật sự đánh thức mọi xúc cảm của người đối diện vì cảm giác xa hoa từ hương thơm cho đến thiết kế.

Phần thân chai được tạo hình trụ xoắn ốc rất sắc nét, tỉ mỉ kết hợp với nắp chai được tạc hình logo đặc trưng mang phong cách Hy Lạp của nhà mốt Versace. Thương hiệu này chưa bao giờ khiến giới mộ điệu khỏi bất ngờ với khả năng sáng tạo và mức độ hoàn thiện của mình.

Hộp đựng sản phẩm không chỉ đơn thuần là vỏ hộp bình thường, đây là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa với những chi tiết được hoàn thiện thủ thông tỉ mỉ. Có phần nắp gương tinh xảo, lót nhung êm ái và sang trọng giúp nâng tầng sản phẩm.

Thiết kế thủ công tỉ mỉ, huyền bí của Atelier Versace Iris D'Élite EDP

Atelier Versace Iris D'Élite EDP mang trong mình tất cả những gì cốt lõi nhất của tinh thần Versace - tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách này thì có thể trải nghiệm qua Iris D'Élite EDP, sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/versace/7175-atelier-versace-iris-d-elite-edp.html