CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA - HƯƠNG MỘC LAN THANH KHIẾT CỦA MÙA XUÂN

Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP là sản phẩm nước hoa thuộc thương hiệu Chloé đến từ Pháp, nằm trong Atelier Des Fleurs Collection. Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những người bán hoa ở Paris. 

1. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA CHLOÉ 

Thương hiệu CHLOÉ do bà Gaby Aghion sáng lập năm 1952. Từ năm 1973, CHLOÉ bắt đầu đặt dấu ấn của mình trong thị trường nước hoa. Năm 1975 họ ra mắt nước hoa đầu tiên mang tên CHLOÉ. Kể từ đó đến nay, thương hiệu này đã giới thiệu với công chúng 13 dòng nước hoa khác nhau. Nước hoa CHLOÉ mang trong mình sự sáng tạo, phong cách tự tin của người phụ nữ hiện đại - thanh lịch với hương thơm hoàn toàn tự nhiên và mang âm hưởng thời trang.

Thương hiệu nước hoa CHLOÉ 

2. CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA EDP - LỜI MỜI GỌI VÀO THẾ GIỚI NHỮNG LOÀI HOA

Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP sở hữu mùi hương chính đến từ hương hoa mộc lan - giản dị nhưng lại nồng đượm. Hương hoa mộc lan mang tạo ra một cảm giác bông phấn nhẹ nhàng, hơi có vị ngọt beo béo như sữa thế nhưng lại không hề khiến người dùng choáng bởi vị ngọt đậm. Thoang thoảng dưới những cánh hoa mộc lan còn có cả dư vị tươi mát của cam quýt và kem sữa. Tất cả đã tạo nên một tổng thể dù ngọt ngào diễm lệ nhưng vẫn sắc sảo và rõ nét đến bất ngờ.

Nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Louise Turner đã tạo ra hương hoa này qua sự hồi tưởng về những ngày nắng đẹp ở quê hương nước Anh của cô. Để tạo ra Atelier Des Fleurs Magnolia Alba, Louise Turner đã khéo léo sao chép những nốt hương mượt mà, đầy đặn của hoa mộc lan vào mùa xuân để cho ra những gì tinh túy nhất.

Hương hoa mộc lan của Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP

3. THIẾT KẾ THANH LỊCH, NHÃ NHẶN CỦA CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA EDP

Atelier Des Fleurs Magnolia Alba được chứa trong chai thuỷ tinh trong suốt với chi tiết xếp ly trang nhã được và được phủ một chiếc nắp bằng ngà cực kỳ sang trọng. Thiết kế chai hệt như một quý cô nhẹ nhàng của nước Pháp, không phô trương nhưng chính sự tinh giản đã tạo nên nét sang trọng khó cưỡng. 

Vẻ ngoài trang nhã, tiểu thư của Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP

Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP cho ta thấy sự trang nhã từ trong ra ngoài. Hớp hồn người dùng từ hương thơm cho đến thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/chloe/7371-chloe-atelier-des-fleurs-magnolia-alba-edp.html