ROYAL ESSENCE SEDBURY - SẮC TRẮNG THUẦN KHIẾT VÀ TRANG NHÃ

Royal Essence Sedbury của thương hiệu Parfums de Marly như một thiên thần áo trắng, tinh khiết, trang nhã và không có bất cứ thứ gì có thể làm vẩn đục. 

1. TINH THẦN NƯỚC HOA CỦA THƯƠNG HIỆU PARFUMS DE MARLY

Nước hoa Parfums de Marly đã khơi dậy tinh thần của sự xa hoa và nhộn nhịp của những buổi tiệc được quý tộc được tổ chức tại lâu đài Marly. Đây là nơi những thành viên của gia đình hoàng gia hay quan chức nước ngoài gặp gỡ nhau. Bằng những ý tưởng độc đáo, Parfums de Marly đã thành công khôi phục lại tâm hồn nước hoa của thứ kỷ 18 - khi những chai nước hoa cao cấp bậc nhất được chế tác riêng cho vua Louis XV. 

Tinh thần Parfums de Marly

2. ROYAL ESSENCE SEDBURY - HƯƠNG THƠM CÔ ĐỌNG TỪ NHỮNG GÌ TINH KHIẾT NHẤT 

Một thiên thần sẽ trông như thế nào? Sedbury không xuất hiện rạng ngời hay lấp lánh với đôi cánh trắng tinh, mà nàng bước vào với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết vô vàn dưới tạo hình của hương Quýt, Cam và Oải hương. Royal Essence Sedbury chẳng cần cố gắng quá nhiều để có thể toát lên nét đẹp trang nhã, thuần túy nhưng lại nhiệm màu khi những đóa hoa thay nhau nở rộ - Hoa huệ trắng, hoa Diên vĩ và hoa Nhài.

Liệu một thiên thần có tồn tại hay không? Chúng ta sẽ đắn đo câu hỏi ấy bởi vì nàng quá quá hoàn mỹ để có thể là sự thật. Sedbury vẫn tiếp tục tỏa ra hào quang rất ngọt ngào với hương Vanilla, xoa dịu sự bồi hồi với hương Vetiver trầm lắng và lại tiếp tục dẫn dắt chúng ta về lại từ đầu vòng lặp si mê không hồi kết.

Sự thanh tao trong hương thơm của Royal Essence Sedbury

3. DIỆN MẠO TRONG TRẺO, THOÁT TỤC CỦA SEDBURY

Khi ánh mắt ta chạm vào lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ si mê với sắc trắng trong trẻo mang vẻ đẹp thuần khiết đang được Royal Essence Sedbury khoác lên. Sắc trắng càng tôn lên khí chất thanh tao, sang trọng vốn có hương thơm này. Tô điểm cho chiếc áo trắng là chiếc nắp vàng đang tỏa sáng. Những họa tiết khác mang hơi thở của giới quý tộc thế kỷ 18, sang trọng và uy nghiêm.

Diện mạo của Royal Essence Sedbury

Nước hoa Royal Essence Sedbury quá đỗi thanh tao khiến bất cứ ai cũng muốn chạm tay vào và thưởng thức bằng mọi giác quan.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence/5867-royal-essence-sedbury.html