CHLOE ATELIER DES FLEURS HERBA MIMOSA EDP - KHI ĐÓA HOA MIMOSA NỞ RỘ TUỔI 20

Nước hoa Chloé nổi tiếng với sự thanh lịch và kiều diễm, Chloé Atelier Des Fleurs Herba Mimosa EDP cũng không phải là ngoại lệ. Cùng tìm hiểu xem Herba Mimosa đã cuốn lấy trái tim người dùng như thế nào nhé!

1. VỀ NƯỚC HOA CHLOE ATELIER DES FLEURS HERBA MIMOSA EDP

Năm 2019, thương hiệu Chloé đã cho ra mắt BST Atelier des Fleurs, một bộ sưu tập gồm 9 loại nước hoa được chế tác độc đáo: Mỗi chai sẽ gồm 1 nốt hương chính, và khách hàng có thể mua cả BST để kết hợp tạo ra một mùi hương yêu thích và điểm nhấn dành riêng cho bạn.

Đây là BST mà Chloé phải cất công tập hợp 6 nhà chế tạo nước hoa đình đám, mỗi người sẽ đảm nhiệm một mùi hương riêng của mình và chọn ra nốt hương làm chủ đạo. Mùi hương của BST sẽ phong phú như gỗ, cây, thảo mộc ...

Với Herba Mimosa, nhà sáng chế Amandine Clerc-Marie đã tạo ra một mùi hương mô phỏng về những cánh đồng Mimosa bất tận ở vùng Grasse khi cô ở tuổi 20. Mùi hương tươi xanh và tự nhiên, như một cách để đưa lối khứu giác. Phù hợp cho những ai muốn mùi hương của mình mang phong vị tươi mát, tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Đóa hoa mang tên Chloé Atelier Des Fleurs Herba Mimosa EDP

2. HƯƠNG VỊ CỦA TIA NẮNG HIẾM HOI GIỮA TRỜI ĐÔNG - HERBA MIMOSA

Chloe Atelier Des Fleurs Herba Mimosa gợi lên những xúc cảm mãnh liệt của chuyên gia chế tác nước hoa Amandine Clerc – Marie khi khám phá ra những đóa hoa mimosa nở rộ trên ngọn đồi ở Grasse khi cô vừa tròn 20 tuổi. Đóa hoa như tia nắng le lói giữa mùa đông, sưởi ấm tất cả bằng sự rạng rỡ và hạnh phúc bên trong mình. Herba Mimosa tiết lộ những nốt hương gỗ và thực vật dịu dàng ôm lấy khứu giác.

Mang trong mình hương thơm chủ đạo là hoa mimosa, Herba Mimosa tạo nên sự gợi cảm đầy khiêu gợi. Hoa Mimosa mang trong mình một sức hút mãnh liệt với sắc vàng rực rỡ, sang trọng và quý phái. Mùi hương Chloe Atelier Des Fleurs Herba Mimosa tỏa ra một cách tự nhiên và vô cùng tươi xanh như đang dẫn dắt khứu giác của con người chìm đắm trong trạng thái hòa vào thiên nhiên, nằm trên cánh đồng hoa mà quên đi sự mệt mỏi ngoài kia. Đó là những gì mà tinh thần tuổi 20 mang lại, tươi trẻ, căng tràn và không màng đến những ưu tư quanh mình. 

Phong vị tươi trẻ của Chloé Atelier Des Fleurs Herba Mimosa EDP

3. DIỆN MẠO TINH KHÔI CỦA CHLOE ATELIER DES FLEURS HERBA MIMOSA EDP

Với một vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh khôi và thuần khiết. Chloe Atelier Des Fleurs Herba Mimosa được thiết kế với thân chai thuỷ tinh dạng trụ tròn trong suốt với những đường cắt xẻ dọc để lộ ra dung dịch nước hoa bên trong. Phần nhãn dán và phần nắp màu be làm nổi bật tên thương hiệu được in nổi sang trọng với tone vàng gold. Chloe luôn như thế, đề cao sự tinh giản nhưng đó lại là chìa khóa thu hút người dùng.

Diện mạo thanh lịch của Chloé Atelier Des Fleurs Herba Mimosa EDP

Chloe Atelier Des Fleurs Herba Mimosa là sức sống của tuổi trẻ nhưng đủ trải nghiệm và độ dày dặn trưởng thành đưa người dùng qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/chloe/7372-chloe-atelier-des-fleurs-herba-mimosa-edp.html