KHI VƯỜN HOA CÔ ĐỌNG TRONG HƯƠNG THƠM CỦA CREED SPRING FLOWER FOR WOMEN EDP

Creed Spring Flower For Women EDP mang đến lồng lộng hương hoa ngay từ những nhát xịt đầu tiên. Đây là kết tinh từ những gì tinh túy nhất của hương hoa mùa xuân mà nhà Creed mang đến cho chúng ta. 

1. NGUỒN CẢM HỨNG CHO SPRING FLOWER

Creed là nhà hương đến từ Pháp, có lịch sử làm việc với mùi hương đã hơn 260 năm. Không chỉ là một thương hiệu nước hoa đơn thuần, Creed là sự kết tinh của các yếu tố văn hóa, lịch sử, kế thừa và đổi mới. Khi nhắc đến Creed, giới mộ điệu sẽ liên tưởng đến những những sản phẩm nước hoa có chất lượng cao cấp và những câu chuyện thú vị đằng sau nó.

Những đoá hoa đã và đang góp phần làm nên nghệ thuật và ở Creed Spring Flower ta lại bắt gặp nghệ thuật sáng tạo lấy cảm hứng từ thời điểm nở rộ của những đóa hoa. Thương hiệu nước hoa Creed thực sự quá tinh tế trong sự nghiệp gieo trồng, để những đoá hoa mùa xuân lan toả hương thơm từ thời hoàng kim của Hollywood mải miết trổ hoa đến tận bây giờ.

Nguồn cảm hứng của Creed Spring Flower

2. HƯƠNG THƠM NỮ TÍNH, THUẦN KHIẾT CỦA CREED SPRING FLOWER

Creed Spring Flower mang đến sự khởi đầu bằng hương vị tươi mát của hương thơm và vị ngọt của trái cây. Dưa lưới, Táo và Đào cứ căng mọng, đẫy đà khơi gợi các giác quan để bạn không thể ngăn kiềm lòng mà tiến thẳng đến và khám phá sâu hơn những nét đẹp đang ẩn nấp bên trong.

Sau món khai vị mượt của từ tầng hương đầu, đã đến lúc hoa nhài, hoa hồng bung toả sự quyến rũ, như đang rót mật ngọt lên da và ngào ngạt giữa không gian mùa xuân. Những bông hoa được gợi lên rất tinh tế, duyên dáng và dịu dàng, cùng cử chỉ uyển chuyển giữa muôn vàn ánh mắt, ý nhị nhưng không ngượng ngùng, gợi cảm nhưng không quá phô trương.

Sự nữ tính thuần khiết ẩn mình trong sắc hồng rực rỡ càng ngày càng thôi thúc, dồn dập với hương thơm của Long diên hương và Xạ hương tại tầng hương cuối, để những bóng hồng trở nên nồng nàn và quyến rũ hơn nữa.

Sự thuần khiết, ngọt ngào của Creed Spring Flower

3. NÉT SANG TRỌNG, CAO QUÝ TRONG DIỆN MẠO CỦA CREED SPRING FLOWER

Vẫn mang dáng dấp đặc trưng của nước hoa Creed, Sping Flower có hình dáng uy nghiêm, sang trọng và trông rất xa xỉ. Tuy nhiên, với tinh thần hương hoa mùa xuân, thiết kế đã được trung hòa bằng sắc hồng đậm đà, ngọt ngào. Chính sự hòa hợp từ thiết kế cho đến màu sắc đã tạo nên tổng thể quyến rũ nhưng không kém phần trang trọng.

Thiết kế thanh cao mang tên Creed Spring Flower

Creed Spring Flower For Women EDP tiếp tục trở thành một siêu phẩm nước hoa của nhà Creed với sự tinh tế trong từng hương vị mà khứu giác có thể cảm nhận được.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed/6784-creed-spring-flower-for-women-edp.html