PARFUMS DE MARLY KALAN FOR MEN EDP - SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP LIỆU CÓ ĐỦ ĐỂ MIÊU TẢ?

Nước hoa Parfums de Marly Kalan EDP được cho ra mắt vào năm 2019. Và như thường lệ, nhà Parfums de Marly chưa bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng về hương thơm mình mang lại. Parfums de Marly Kalan thật sự cuốn lấy mọi giác quan của chúng ta.

1. VỀ NƯỚC HOA PARFUMS DE MARLY KALAN EDP

Nước hoa Parfums de Marly Kalan EDP được chính thức công bố ra thị trường vào năm 2019. Đây là loại nước hoa Parfums de Marly thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, hướng đến đối tượng là những người thành đạt, trung niên. Loại nước hoa cao cấp này được tạo ra bởi chuyên gia chế tạo nước hoa nổi tiếng Quentin Bisch, một người đi đầu trong việc nắm bắt sự linh thiêng trong những mùi hương sang trọng, pha trộn các nguyên liệu mang tính biểu tượng và tạo nên những mùi hương đặc biệt, sâu sắc.

Tuyệt tác nước hoa mang tên Parfums de Marly Kalan EDP

2. SỰ ĐẲNG CẤP TRONG NHỮNG NỐT HƯƠNG PARFUMS DE MARLY KALAN EDP

Một chai nước hoa có màu sắc rực rỡ, quyến rũ chắc hẳn thu hút mọi sự chú ý của bạn khi đến gần quầy tại cửa hàng Parfums de Marly. Là loại nước hoa Kalan khác thường, có chủ đề về gia vị, hoa nam tính, gỗ và rêu ngọt ngào. Kalan đánh trúng vị giác với mùi hương của Spice đầy mạnh mẽ, nồng nàn. Spice như được nghiền nát, mịn màng, dẫn mùi hương vào khoang mũi, nồng ấm nhưng lại tươi mát, sau đó dậy mùi và kích thích khứu giác bởi vị Tiêu đen cay nồng. Bất kỳ người hâm mộ nào của Spice đều háo hức chờ đợi sự ra mắt của Kalan, đặc biệt là khi trời trở lạnh.

Mùi thơm cay, tươi sáng của Kalan có phần trở nên đậm đặc hơn khi trời trở lạnh, nhưng nó vẫn sẽ là một điểm thu hút được yêu thích trong thế giới Gia vị muôn màu. Các loại tinh dầu Oải hương, Hoa cam, Gỗ và Rêu ngọt tỏa ra hòa quyện cùng mùi hương gỗ đàn hương quyến rũ. Parfums de Marly Kalan đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong địa hạt hoa với những mùi hương đậm chất phương Đông. Kalan cũng là một trong số đó, sử dụng khía cạnh Spice của nhóm nước hoa phương Đông theo một góc nhìn khác biệt của văn hóa châu Âu.

Những nốt hương tinh tế của Parfums de Marly Kalan EDP

3. DIỆN MẠO RỰC RỠ CỦA PARFUMS DE MARLY KALAN EDP

Parfums de Marly Kalan khoác lên mình mọt màu đỏ trông thân mật nhưng lại tinh xảo. Các chi tiết trên thân chai đậm chất vương giả như những quý tộc Châu Âu. Nếu các tín đồ "nghiện" hương đang tìm kiếm một item mới cho mùa lạnh năm nay thì Parfums de Marly Kalan sẽ là một gợi ý hay ho. Không chỉ thú vị vì mùi hương mà còn đến từ sắc đỏ ấn tượng mà nó mang đến. Form dáng và logo tiếp tục thừa kế những điểm đặc trưng mang tên tuổi của Parfums de Marly.

Sắc đỏ rực rỡ mang tên Parfums de Marly Kalan EDP

Parfums de Marly Kalan EDP thực sự làm mãn nhãn và choáng ngợp mọi giác quan, đây sẽ là một trong những hương thơm độc nhất trong bộ sưu tập nước hoa của bạn đây.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence/6959-parfums-de-marly-kalan-for-men-edp.html