ROYAL ESSENCE GALLOWAY EDP - HƯƠNG THƠM THANH THOÁT CHUẨN KIỂU PHÁP

Galloway Royal Essence EDP là dòng nước hoa của thương hiệu Parfums de Marly thuộc nhóm Citrus Aromatic (Hương cam chanh thơm ngát). Galloway được hãng cho ra mắt từ năm 2014. Sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một sự lựa chọn cao cấp cho những ai yêu thích hương cam chanh tươi mới.

1. ĐÔI NÉT VỀ PARFUMS DE MARLY

Parfums de Marly là thương hiệu nước hoa Niche, xa xỉ và đầy sự tinh tế trong cách thiết kế lẫn chế tác mùi hương. Hẳn chưa nhiều người biết rõ ý nghĩa của tên gọi cũng như lịch sử hình thành của thương hiệu nước hoa nổi danh này. Parfums de Marly ra đời vào năm 2009, dựa trên câu chuyện đầy cảm hứng về triều đại thịnh vượng của vua Louis XV, vị vua có hai đam mê rất lớn trong cuộc đời, 1 là nước hoa, 2 là ngựa. Cái tên Parfums de Marly được đặt dựa theo tên "La Cour Marly" - nơi bảo tồn và lưu giữ những mùi hương nước hoa đầu tiên được hoàng gia Louis sử dụng.

Thương hiệu Parfums de Marly

2. HƯƠNG VỊ THANH THOÁT, TINH TẾ CỦA GALLOWAY ROYAL ESSENCE EDP

Galloway Royal Essence EDP được biết đến là hương thơm lịch lãm và sang trọng, mang lại cảm giác tươi mới và quyến rũ cho những người đam mê hương thơm. Từ hương đầu tươi mát chuyến đến hương giữa tinh tế và kết thúc bằng hương cuối ấm áp đầy bí ẩn, Galloway là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần hương thơm đẳng cấp.

Galloway mở ra với sự hòa quyện của hương cam chanh tươi mát cùng đôi chút cay nồng từ tiêu đen. Sự hòa quyện này tạo ra một tầng hương đầu tươi mới và đầy hứng khởi.

Tiếp đến, hương giữa của Parfums De Marly Galloway như đang thổi một cơn gió mềm mại hơn với hương hoa cam thảo dịu dàng và diên vĩ tinh tế. Sự kết hợp này tạo ra một tầng hương trung tâm đầy tinh tế và cân bằng hoàn hảo.

Cuối cùng, hương cuối của Galloway tạo ra một cảm giác ấm áp và bí ẩn từ xạ hương mềm mại và nhựa amber quyến rũ. Những hương thơm cuối này tạo ra một tầng hương đậm chất Pháp, lôi cuốn đến diệu kỳ.

Hương thơm thanh tao từ Galloway Royal Essence EDP

3. DIỆN MẠO TAO NHÃ CỦA GALLOWAY 

Không chỉ nổi tiếng với hương thơm, thiết kế của Galloway Royal Essence EDP cũng là một điểm nhấn tạo nên tên tuổi. Hộp nước hoa được thiết kế với sự sang trọng và tinh tế, những đường nét đơn giản đi cùng chất liệu cao cấp. 

Thân chai có thiết kế truyền thống và thanh lịch, với hình dáng đối xứng và nắp chai được chạm khắc tỉ mỉ. Với sắc trắng tinh khiết, Parfums de Marly Galloway Royal Essence đã khiến bao tâm hồn mê mẩn dòng nước hoa này ngay từ lần đầu chạm mắt.

Sắc trắng trang nhã của Galloway Royal Essence EDP

Galloway Royal Essence EDP thanh thoát, tao nhã và chậm rãi tiếp cận lấy khứu giác của bạn và rồi khiến ta như chìm đắm vào các lớp hương. Đây là một trong những hương thơm rất đáng để trải nghiệm đến từ thương hiệu đình đám này.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence/6089-royal-essence-galloway-m-edp.html