ATELIER VERSACE ECLAT DE ROSE EDP - TỰA CÁNH HỒNG MỎNG MANH, NỒNG ĐƯỢM

Atelier Versace Éclat de Rose EDP nổi tiếng là thanh lịch được sáng tạo bởi nhà chế tác nước hoa đình đám Nathalie Lorson. Đây một trong những người phụ nữ đầu tiên bước vào địa hạt nước hoa cao cấp. Mục tiêu của Lorson là tạo ra những loại nước hoa cộng hưởng giữa sự đơn giản và chất lượng cao cấp vượt trội.

1. ĐẾ CHẾ VERSACE

Versace là một nhà mốt thời trang của Ý được thành lập bởi Gianni Versace và được tiếp tục điều hành bởi các thành viên khác của gia đình Versace sau khi ông qua đời.  Có niềm đam mê với văn hóa La Mã cổ đại, Gianni Versace đã lấy biểu tượng Medusa làm logo thương hiệu cho công ty của mình, đồng thời các trang phục và phụ kiện xa xỉ của hãng được đặc trưng bởi những ảnh hưởng từ nghệ thuật đại chúng đến kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ điển.

Nước hoa đầu tiên của Versace chính là Gianni Versace for Women được ra mắt vào năm 1981. Nước hoa nam và nữ được sản xuất dưới các nhãn hiệu Versace, Versus, Jeans và Jeans Couture. Nước hoa Versace được sản xuất cùng với Euroitalia SRL. Đến hiện tại, phân nhánh nước hoa của nhà Versace vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường hương thơm toàn thế giới.

Những họa tiết đặc trưng của nhà mốt Versace

2. HƯƠNG HOA HỒNG CENTIFOLIA ĐƯỢC CÔ ĐỌNG TRONG ATELIER VERSACE ECLAT DE ROSE EDP 

Atelier Versace Éclat De Rose EDP sử dụng tinh chất của những bông hoa hồng Centifolia mỏng manh được hái thủ công vào sớm mai và được đưa vào xử lý ngay sau đó. Hương hoa hồng được thêm vào một chút Ambrox, tựa như một nốt nhạc đặc trưng thể hiện trọn vẹn các nét hương của hổ phách, thuốc lá và xạ hương.

Đây là mùi hương nổi tiếng về sự thanh lịch, tao nhã và nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ chiều sâu để len lõi vào từng tế bào cảm nhận của chúng ta. Atelier Versace Éclat De Rose EDP khiến người khác phải vương vấn và si mê mà không cần phải phô trương tất cả những gì mình có. 

Atelier Versace Éclat De Rose EDP mang hương thơm chủ đạo của đóa hồng Centifolia

3. DIỆN MẠO ĐƯỢC CHẾ TÁC THỦ CÔNG TINH XẢO

Các sản phẩm nước hoa trong bộ sưu tập Atelier Versace đều mang phong cách thời trang đặc trưng từ nhà Versace. Atelier Versace Éclat De Rose EDP sử dụng chất liệu thủy tinh màu hồng ngọt ngào lấy cảm hứng từ đóa hoa hồng Centifolia. Các chi tiết trên thân chai đều được chế tác bằng tay đầy tinh xảo, gợi lên hình ảnh của lối kiến trúc hiện đại. Thân chai áp dụng kỹ thuật xoắn đầy sáng tạo, cùng với điểm nhấn là việc khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim cực kỳ sang trọng. Trên chiếc nắp vàng là logo Medusa đặc trưng của thương hiệu. 

Diện mạo tinh xảo của Atelier Versace Éclat De Rose EDP được hoàn thành thủ công

Atelier Versace Éclat De Rose EDP vẫn là một hương thơm thanh lịch cực kỳ đáng để trải nghiệm. Đây là dòng nước hoa cao cấp, giữ được tinh thần xa xỉ và cổ điển mà nhà Versace luôn hướng đến.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/versace/7170-atelier-versace-eclat-de-rose-edp.html