BIRKHOLZ SEDUCTIVE ROSE EDP - MỘT NÉT QUYẾN RŨ, NGÂY THƠ CHO KHOẢNH KHẮC MÙA XUÂN

Birkholz Seductive Rose EDP sẽ giúp bạn cảm nhận được sự gợi cảm và quyến rũ nhưng vô cùng tự nhiên mà không cần cố phô trương. Hương nước hoa này là những trải khó quên của Philip Birkholz - nhà sáng chế mùi hương của thương hiệu Birkholz. 

1. SEDUCTIVE ROSE GỢI MỞ KHUNG CẢNH MÙA XUÂN

Seductive Rose mang đến những nốt hương hoa cỏ trái cây chua thanh, tươi mát và ngọt ngào đã giúp chúng ta dễ dàng liên tưởng đến sắc Xuân đang lồng lộng trong gió. Một khu vườn đang e ấp dưới dưới ánh dương nhẹ nhàng đang vô về lấy thảm hoa của mùa Xuân. Hoa Cam đang chớm nở đan xen với những luống hoa Hồng vươn mình trong nắng mới. Cây Đào cũng thôi thúc mà tỏa hương thơm thật dễ dịu vào không gian.

Đây là những gì ta có thể cảm nhận và liên tưởng khi Seductive Rose chạm vào da thịt, bung tỏa những nốt hương thật thi vị và cuốn lấy tâm trí ta.

Sắc Xuân bên trong Seductive Rose

2. HƯƠNG THƠM QUYẾN RŨ, NGÂY THƠ CỦA SEDUCTIVE ROSE

Nước hoa Birkholz Seductive Rose EDP sẽ khiến bạn phải ấn tượng ngay từ những điểm chạm đầu tiên với sự tinh tế mà nó mang lại. Hương thơm mở đầu chính là sự tươi mới của Quả Lý Chua, Quýt và vị ngon ngọt, mọng nước từ Đào. Tiếp theo mang tất cả hương vị ngọt ngào đầy thơ ngây của Hoa Hồng, Hoa Cam và Lan Nam Phi đem đến tầng hương trung tâm một cách vô cùng hoàn mỹ. Cuối cùng, Seductive Rose kết thúc hoàn hảo bằng Vani, Hoắc Hương và Xạ Hương. 

Seductive Rose dành cho những ai thích hương thơm nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức hút. Hương thơm thể hiện tinh thần quyến rũ từ sự nữ tính thuần khiết bên trong chứ không đến từ sự phô bày trần trụi bên ngoài. 

Hương thơm thi vị mang tên Seductive Rose

3. DIỆN MẠO THUẦN KHIẾT CỦA SEDUCTIVE ROSE

Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Những tone màu trang nhã khi kết hợp cùng form dang cứng cáp khiến Seductive Rose thể hiện đúng sự sang trọng, thanh lịch của mình. Với thiết kế hình khối thủy tinh giúp cảm giác cầm nắm khi sử dụng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Thiết kế tinh xảo của Seductive Rose

Seductive Rose sẽ khiến bạn phải đắm chìm trong những hwpng hoa ngọt ngào, lạc bước vào khu vườn hoa đầy thơ mộng của mùa Xuân và không có lối thoát.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7279-birkholz-perfume-seductive-rose-edp.html