PARFUMS DE MARLY ORIANA ROYAL ESSENCE EDP - ĐÓN CHÀO NĂM MỚI BẰNG NHỮNG CẢM XÚC TƯƠI TẮN ĐẦY YÊU THƯƠNG

Vào những ngày đầu năm 2024, nếu bạn đang miệt mài với công việc thì hãy chậm lại vài nhịp để thưởng thức Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP. Hương hoa cỏ trái cây sẽ làm dịu đi những tâm hồn đang mệt nhoài, giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc đón chào năm mới.

1. PARFUMS DE MARLY ORIANA ROYAL ESSENCE EDP - ĐÁNH THỨC NHỮNG TÂM HỒN ĐANG MỆT NHOÀI

Oriana được các tín đồ mê hương đón nhận nồng nhiệt bởi những cảm xúc tươi tắn, yêu thương mà nó đem đến. Vốn mang trong mình hương hoa cỏ trái cây nên Oriana dễ dàng tạo cho chúng ta sự phấn khởi và mới mẻ. Bạn có thể thức tỉnh ngay khi hương thơm chạm vào da thịt và bung tỏa những thanh âm rộn ràng. Những nốt hương chua, ngọt cứ thế hòa quyền và tung hứng khiến tâm hồn chúng ta bất giác mà trở nên sảng khoái, tươi tỉnh. Đây là một hương thơm rât sáng, đưa ta đến nhưng cảm xúc tươi trẻ đầy nhiệt huyết.

Tinh thần hứng khởi của Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

2. KHÁM PHÁ NHỮNG TẦNG HƯƠNG CỦA ORIANA ROYAL ESSENCE EDP

Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP mang đến một khởi đầu đầy rực rỡ và lấp lánh nhờ sự mọng nước của hương cam và bưởi. Sự tươi mát, thanh khiết, gợi lên cả một không gian ngập tràn niềm vui hân hoan của khởi đầu mới mẻ.

Quả lý chua đen và mâm xôi đã hòa quyện ở tầng hương giữa làm tăng độ chua, trong khi hoa cam lại đẩy mạnh nét duyên dáng, thơ mộng cho tổng thể.

Hương cuối của ambrette và xạ hương tạo cảm giác ngọt ngào trong từng hơi thở, mở ra sự gắn kết chặt chẽ của các tầng hương. Mùi hương còn gây nghiện hơn với sự mong manh thú vị của marshmallow và vị ngọt mát của kem Chantilly. Đối lập với đó là xạ hương mang lại sự ấm áp và dễ chịu. Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP được khép lại thật mãn nhãn và hoành tráng.

Hương thơm tươi trẻ của Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

3. SẮC HỒNG RỰC RỠ MANG TÊN ORIANA 

Bất cứ cô nàng nào cũng phải ngoái nhìn một lần khi chạm mắt với Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP. Nàng khoác trên mình chiếc áo hồng đậm rực rỡ không khác gì tinh thần hứng khởi của hương thơm bên trong. Chiếc nắp chai màu bạc lấp lánh cùng sợi dây tua rua màu hồng anh đào ở cổ chai làm tôn lên nét duyên dáng của thiết kế.

Sắc hồng tươi trẻ mang tên Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP thật trẻ trung, mang đến cảm giác tươi mới của những ngày đầu Xuân. Đây cũng là một hương thơm rất phù hợp để bạn diện vào khoảnh khắc đầu năm mới đấy!

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence/7204-parfums-de-marly-oriana-royal-essence-edp.html