CREED AVENTUS FOR MEN - HƯƠNG THƠM CHUYỂN BIẾN NHỊP NHÀNG CHO NGÀY ĐẦU XUÂN

Một chút tươi mát sảng khoái, một chút trầm lắng nhẹ nhàng đều nằm trong Creed Aventus For Men. Hương Chypre Fruity chủ đạo của Aventus sẽ cực kỳ phù hợp để xuất hiện vào những khoảnh khắc đầu năm mới.

1. DẤU ẤN THÀNH CÔNG MANG TÊN CREED AVENTUS

Creed Aventus là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu nước hoa lừng danh - Creed. Được ra mắt vào năm 2010, Aventus được thiết kế bởi Olivier Creed – một trong những nhà sáng lập của thương hiệu Creed.

Cái tên “Aventus” được lấy cảm hứng từ tiếng Latin “Aventus” có nghĩa là “thành công” hoặc “may mắn”. Sản phẩm này được xem như một bước đột phá trong lịch sử của Creed. Mang đến một hương thơm mới mẻ và đầy nam tính, đánh dấu sự thay đổi đáng kể so với các sản phẩm truyền thống của Creed.

Với hương thơm phong phú và đặc trưng, Creed Aventus đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu, đứng top đầu trong những dài nước hoa dành cho nam bán chạy nhất thế giới.

Sự thành công vang dội của Creed Aventus

2. SỰ UYỂN CHUYỂN TRONG CÁC TẦNG HƯƠNG CỦA CREED AVENTUS 

Creed Aventus mở ra với hương Dứa, thanh thanh và có một chút ngon ngọt của quả Lý Chua Đen, Táo Xanh và cam Bergamot, mang lại một cảm giác trái cây mọng nước của mùa Xuân đang hiện hữu.

Sang tầng hương tiếp theo, chúng ta được thưởng thức những mùi hương Xanh và mang đậm nét gỗ nam tính, mạnh mẽ của Bạch Dương kết hợp với Hoắc Hương. Một cách thú vị nào đó, lúc này Creed Aventus dậy lên mùi khói khá rõ nét. Khói nhưng vẫn có độ mượt mà và dễ chịu chứ không hề lấn át đi những nốt hương khác. Và đó cũng chính là yếu tố tạo nên độ đa dụng của Creed Aventus.

Nhiều người mê mẩn Creed Aventus không chỉ vì tiếng tăm, mùi hương xuất chúng, mà cũng vì độ đa dụng nữa. Creed Aventus có độ tươi ngọt của trái cây để tỏa sáng vào những ngày xuân, hè và cũng nhờ vào hương khói đặc trưng để có thêm độ ấm ấp và trầm lắng cho những ngày tiết trời chuyển sang đông.

Các nốt hương nhịp nhàng biến chuyển của Creed Aventus

3. DIỆN MẠO CỦA CREED AVENTUS 

Không chỉ sở hữu hương thơm đỉnh cao, phần thiết kế của chai nước hoa Creed Aventus cũng gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Phần trên của chai được làm bằng thủy tinh cao cấp đúc khối một cách tỉ mỉ và vô cùng sáng bóng. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của thiết kế sẽ nằm ở phần nắp chai, được chế tác với chi tiết mạ vàng kim loại đầy tinh tế. Phần trên là hình dạng đặc trưng của mũ sừng của Hoàng Đế.

Diện mạo xa xỉ của Creed Aventus

Creed Aventus là một sản phẩm nước hoa đa dạng và phù hợp với nhiều thời điểm khác nhau. Với hương thơm nam tính, sang trọng và tinh tế, bạn có thể sử dụng nước hoa này vào cả ban ngày và ban đêm.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed/4121-aventus-creed-for-men.html