BURBERRY TUDOR ROSE EDP - ĐÓA HỒNG KIỀU DIỄM NGÀY ĐẦU XUÂN

Burberry Tudor Rose EDP là một loại nước hoa hương hoa cỏ Chypre dành cho cả phụ nữ và nam giới. Tudor Rose được ra mắt vào năm 2017 và người tạo ra mùi hương này là Francis Kurkdjian. Tuy sở hữu mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ nhưng Tudor Rose mang lại phong cách nổi bật, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

1. ĐÔI NÉT VỀ BURBERRY VÀ BỘ SƯU TẬP BESPOKE

Burberry được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856, trở thành một nhà thiết kế thời trang xa xỉ và biểu tượng của Anh quốc. Dấu ấn của Burberry trong làng thời trang là những họa tiết đặc trưng tạo nên thương hiệu, cùng những chiếc áo khoác trang nhã thanh lịch đúng chất một quý ông sang trọng đến từ Vương quốc Anh. Burberry London bước chân vào chế tác nước hoa từ năm 1981, với Burberry for Men, một sự hợp tác giữa nhà mốt Anh quốc với Inter Parfums, một bên thứ ba phụ trách sản xuất và phân phối nước hoa cho các thương hiệu.

Bespoke là bộ sưu tập cao cấp nhất của Burberry được lấy cảm hứng từ những di sản và thiên nhiên hùng vĩ của nước Anh. Việc có thể cá nhân hóa sản phẩm và trải nghiệm mua sắm là điều tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho bộ sưu tập này.

Những hương thơm đình đám của nhà Burberry

2. HƯƠNG HOA HỒNG NỒNG ĐƯỢM KHÓ PHAI CỦA BURBERRY TUDOR ROSE EDP

Cảm hứng đằng sau mùi hương của Burberry Tudor Rose EDP là sự kết hợp mang tính biểu tượng của hoa hồng. Bạn như lạc vào khu vườn Kensington trong sự thanh bình và sức mạnh, xanh tươi và sức sống. Hương thơm gợi tả một vẻ đẹp hoang dã ngập tràn trong lịch sử nước Anh.

Hương thơm khiến bạn sẽ được đắm chìm vào một vườn đầy hoa, với hoa hồng Damask. hoa hồng tháng 5. Hoa hồng Damask cùng với hoa hồng tháng năm đang chiếm trọn lấy không gian xung quanh. Hai loại hoa hồng này có mùi hương khác nhau nhưng lại kết hợp hoàn hảo Chúng như đang giữ vai trò nâng niu những cánh hoa, khiến cho hương thơm càng trở nên tinh tế và thu hút. Sự lãng mạn đan xen một chút thanh tú được trải khắp cơ thể của bạn, như một món quà mà thiên nhiên ban tặng. Cuối cùng, để khoá lại dòng hương thơm này nhà chế tác đã dùng long diên hương. Tầng hương được thêm vào một chút dư vị ngọt ngào và hoang dại của hương gỗ thoang thoảng.

Hương hoa hồng nồng nàn của Burberry Tudor Rose EDP

3. DIỆN MẠO THANH TÚ CỦA BURBERRY TUDOR ROSE EDP

Burberry Tudor Rose EDP mang đậm vẻ thanh tú giống với cái tên Burberry Tudor Rose. Tone màu đỏ rượu làm chủ đạo, tạo sự rực rỡ và kiêu sa cho dòng nước hoa này. Hình dáng chai vẫn là dáng chữ nhật như mọi dòng nước hoa khác. Tuy nhiên, sự trong suốt của chai đã để lộ màu nước bên trong, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Chiếc nơ thắt trên cổ chai tạo điểm nhấn khá bắt mắt. Hình ảnh này được lấy cảm hứng từ thiết kế chiếc áo khoác Heritage Coach của nhà mốt Burberry đình đám.

Diện mạo thanh tú của Burberry Tudor Rose EDP

Mùi hương của Burberry Tudor Rose EDP rất thích hợp cho những buổi gặp mặt hội bạn hoặc tiệc tùng vào những ngày đầu năm, mang lại sự ấm áp và đẳng cấp cho người dùng.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/burberry/7379-burberry-tudor-rose-edp.html