CREED ROYAL PRINCESS OUD MILLÉSIME EDP- NÀNG CÔNG CHÚA CỦA HƯƠNG TRẦM MẠNH MẼ

Creed Royal Princess Oud Millésime EDP sở hữu những vẻ đẹp đặc trưng của Trầm hương - một thành phần lịch sử đắt tiền và quý hiếm - hoàn toàn phù hợp cho một hương thơm quyến rũ và nồng nàn. Từ các quý cô trẻ trung cho đến những người phụ nữ đứng tuổi, mùi hương đầy mê hoặc này giống như một chiếc váy nhỏ màu đỏ thời hiện đại được diện bởi một Công chúa xinh đẹp, tự tin hoặc một Nữ hoàng uy quyền.

1. ĐỪNG ĐỂ CREED ROYAL PRINCESS OUD MILLÉSIME EDP ĐÁNH LỪA

Với thiết kế cùng cái tên rất đỗi mỹ miều như thế, bạn có mường tượng gì về mùi hương của Creed Royal Princess Oud Millesime? Liệu sắc hồng điệu đà ấy có liên quan đến hoa, những loài hoa rữ rỡ nhất; hay có liên quan đến những quả mọng căng tròn chăng?

Thật ra những gì bạn nghĩ không sai, chỉ là nó chưa hoàn toàn chuẩn xác. Creed Royal Princess Oud Millesime dù mang những hương vị của hoa và trái nhưng lại không nhu mì, thục nữ mà ngược lại rất độc đáo, tự lập và kiên định. Thứ hương làm nên đặc điểm nhận dạng của Royal Princess Oud Millesime là Gỗ gụ, Hoa hồng và Hoa nhài. Một chút cay ấm quyện cùng dư vị ngọt đậm, chấm phá đâu đó chút thoang thoảng của lá cây và thanh chua của quả mọng.

Nhiều người sau khi thử vẫn chưa tin được rằng mùi đầy táo bạo này lại khoác lên người cái tên yểu điệu như vậy. Nhưng đừng vội quay đi, vì chỉ cần thêm một vài hơi hít thật sâu vào nữa và bạn sẽ sớm đắm chìm với Royal Princess Oud Millesime mà thôi.

Sự táo bạo ẩn bên trong nét mỹ miều của Creed Royal Princess Oud Millesime

2. CREED ROYAL PRINCESS OUD MILLÉSIME EDP - HIỆN THÂN CỦA NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ QUYỀN LỰC

Nước hoa hương gỗ Millésime này sở hữu những vẻ đẹp đặc trưng của Trầm hương - một thành phần lịch sử đắt tiền và quý hiếm - hoàn toàn phù hợp cho một hương thơm quyến rũ và nồng nàn. Từ các quý cô trẻ trung cho đến những người phụ nữ đứng tuổi, mùi hương đầy mê hoặc này giống như một chiếc váy nhỏ màu đỏ thời hiện đại được diện bởi một Công chúa xinh đẹp, tự tin hoặc một Nữ hoàng uy quyền.

Creed Royal Princess Oud Eau de Parfum sẽ đặc biệt được đánh giá cao bởi những phụ nữ thích sự quyến rũ và cũng rất thích hương hoa cỏ kết hợp với hương gỗ. Chắc chắn đây sẽ là mùi hương thu hút những quý cô thích tận hưởng niềm đam mê cuộc sống và nhờ đó, họ không chỉ luôn quyến rũ mà còn phải thanh lịch một cách tinh tế. Royal Princess Oud thích hợp để bạn dùng hằng ngày, trong suốt cả năm, tuy nhiên em ấy sẽ nổi bật nhất vào những tháng mùa xuân và mùa thu.

Hình ảnh của những người phụ nữ thật mạnh mẽ

Creed Royal Princess Oud Millésime EDP khó tiếp cận từ những lần thử đầu tiên nhưng lại cuốn lấy tâm trí bạn vào lúc khả năng phòng thủ của bạn hạ thấp nhất. Đừng vội bỏ qua hương thơm này chỉ vì vẻ ngoài quá mỹ miều của nó nhé!

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed/7001-creed-royal-princess-oud-millesime-edp.html