NHỮNG BÍ MẬT VỀ NƯỚC HOA NICHE CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Nước hoa Niche đang ngày càng chiếm cảm tình của những người yêu thích nước hoa trên thế giới. Sự lựa chọn các dòng nước hoa này không đơn giản chỉ là vì hương thơm. Đây là dòng nước hoa giúp bạn thể hiện đẳng cấp bởi sự độc đáo và khác lạ. Vậy nước hoa Niche là gì và nó có đặc điểm gì nổi bật khiến mọi người say mê đến thế? Cùng Niche Perfume World tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. NƯỚC HOA NICHE LÀ GÌ?

Nước hoa Niche là gì? Trước hết hãy hiểu về niche trước. Trong tiếng Pháp và cả tiếng Anh, niche hốc/ngách. Ngày nay, từ “Niche” được dùng để biểu thị hoặc mô tả các sản phẩm, dịch vụ hay sở thích thu hút, phục vụ một bộ phận nhỏ người tiêu dùng.

Nước hoa niche là cụm từ chỉ những thương hiệu nước hoa lâu đời, riêng biệt với các mùi hương không được sản xuất đại trà. Mục tiêu của các dòng nước hoa này không phải để bán được càng nhiều càng tốt mà là để chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng. Những nhà sản xuất nước hoa niche luôn tìm tòi những mùi hương mới, độc đáo và không chạy theo xu thế thị trường.

Nước hoa niche đến từ thương hiệu Creed

Nước hoa Niche thường được làm từ các nguyên liệu cao cấp, quý hiếm và đắt đỏ, được chế tác từ các nhà sáng tạo mùi hương. Tất cả mang đến cho dòng nước hoa này sự đẳng cấp và giá trị hoàn toàn khác biệt.

2. KHÁC BIỆT GIỮA NƯỚC HOA NICHE VÀ NƯỚC HOA DESIGNER

Nước hoa Designer là các dòng nước hoa đến từ các thương liệu lớn với đa dạng sản phẩm quần áo, túi xách, phụ kiện... phục vụ tệp khách hàng lớn hơn rất nhiều so với nước hoa Niche. Khác hẳn với nước hoa Designer, nước hoa Niche là những đứa con tinh thần đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng lâu đời, chỉ chuyên nghiên cứu, sáng tạo và chế tác ra nước hoa.

Bộ sưu tập nước hoa niche đến từ thương hiệu thời trang Versace

Tuy nhiên với xu hướng nước hoa Niche đang được phổ biến và thịnh hành như hiện nay thì các hãng nước hoa Designer nổi tiếng cũng bắt đầu cho ra mắt các dòng nước hoa Niche mang giá trị và đẳng cấp hơn hẳn các dòng nước hoa phổ thông thông thường.

3. LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MỘT CHAI NƯỚC HOA NICHE

Nước hoa Niche đã hoàn toàn chinh phục được tình yêu của giới yêu hương từ lâu. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, nước hoa Niche ngày càng đến gần hơn với mọi người. Tuy nhiên, dòng nước hoa này vẫn giữ cho mình trọn vẹn giá trị vốn có.

Mang giá trị độc bản

Khác với các dòng nước hoa phổ biến khác, có hương na ná nhau và khó phân biệt thì nước hoa Niche lại mang cho mình tính độc bản riêng biệt. Thay vì bị áp đặt doanh số để không ngừng sản xuất, nước hoa niche chọn cho mình một lối đi riêng. Những chai nước hoa niche được ra đời với tiêu chí phải thật riêng biệt, mới lạ và độc đáo, không theo quy luật về lợi nhuận hay danh tiếng. Được xử lý và khai thác khéo léo từ các nhà sáng tạo hương chuyên nghiệp, chính vì thế nước hoa Niche vẫn mang cho mình một sắc thái riêng không trùng lặp.

Mùi hương khác biệt 

Một chai nước hoa Niche không chỉ độc đáo từ thiết kế vỏ ngoài mà còn manh hương thơm ấn tượng. Những mùi hương được xử lý một cách khéo léo, tinh tế trong từng nốt khiến cho nó không lẫn vào đâu được. Nghệ nhân chế tác như thổi hồn vào từng giọt nước hoa, chạm sâu cảm xúc người dùng.

Ngoài mùi hương ấn tượng, mỗi thương hiệu niche sở hữu một công thức bí mật giúp hương thơm lưu giữ lâu hơn nhiều lần so với các loại nước hoa designer. Mọi công thức độc quyền được giữ nguyên theo thời gian. Chính điều này tạo nên giá trị không đổi và tách biệt cho các mùi hương kinh điển của nước hoa niche.

Nguyên liệu đặc trưng

Những nguyên liệu được lựa chọn để tạo nên nước hoa niche đều được lựa chọn kỹ càng, có giá trị cao và quý hiếm. Đây cũng chính là lý do các dòng nước hoa Niche có giá thành đắt đỏ, giới hạn số lượng hơn các dòng nước hoa phổ thông.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách hàng đã hiểu hơn về dòng nước hoa đặc biệt này. Niche Perfume World tự hào khi là một trong những hệ thống phân phối nước hoa chính hãng, uy tín với các thương hiệu nước hoa niche cao cấp cùng loạt ưu đãi hấp dẫn để các tín đồ yêu hương sở hữu nước hoa niche với mức giá tốt nhất thị trường.