Nước hoa Birkholz Berlin Soul EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588331874
4.100.000(8 %)
3.772.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Cay Nồng - Woody Spicy
  • Phong cách : Tinh tế, nồng nàn, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Rượu Whisky, Hạt Phỉ
Hương giữa: Gỗ Tuyết Tùng & Gỗ Đàn Hương, Gỗ Trầm Hương, Diên Vĩ, Thuốc Lá, Cỏ Hương Bài
Hương cuối: Hổ Phách, Hoắc Hương, Tonka, Xạ Hương

Berlin Soul EDP là hương nước hoa Niche đẳng cấp dành cho cả nam và nữ. Nằm trong Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz, Berlin Soul mang trong mình những hương thơm cực kỳ sống động và gây nghiện từ các thành phần cao cấp thuộc nhóm hương gỗ cay. Hãy cùng Niche Perfume World tìm hiểu những "bí mật" tạo nên hương thơm gây nghiện của Berlin Soul bạn nhé!

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỷ niệm qua những chuyến du lịch của nhà chế tạo Philip Birkholz. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Classic Collection chắt lọc lại những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và mang hương thơm chạm đến tâm hồn.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. BERLIN SOUL EDP: HƯƠNG THƠM TỪ KHÓI - SỐNG ĐỘNG VÀ GÂY NGHIỆN

Hương thơm của Berlin Soul gợi nhớ đến âm thanh trầm bổng hòa cùng nhịp điệu của đám đông đang khiêu vũ dưới những mái nhà rộng mở của Berlin. Hương thơm của thuốc lá và rượu whisky xuyên suốt màn đêm. Cơ thể của đám đông chuyển động theo dòng nhạc điện tử. Mùi hương quyến rũ của anh ấy cho cô ấy biết anh ấy đang ở gần. Mắt họ gặp nhau, tay trong tay, họ ôm nhau, nhún nhảy theo điệu nhạc. Linh hồn Berlin mang đến một đêm không thể nào quên!


Berlin Soul EDP mang hương thơm từ khói - sống động và gây nghiện

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG, TINH TẾ CỦA BERLIN SOUL EDP 

Berlin Soul mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu đen được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng.

Berlin Soul EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Tận hưởng không khí sôi động tại Berlin với hương thơm gây nghiện của Berlin Soul EDP. Đây chắc chắn là chính là hương thơm độc đáo khiến BST nước hoa của bạn trở nên đẳng cấp hơn và xa hoa hơn.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào