NƯỚC HOA PARFUMS DE MARLY SAFANAD ROYAL ESSENCE EDP: HƯƠNG THƠM SANG TRỌNG CHO QUÝ CÔ QUYẾN RŨ

Nước hoa được ví như món trang sức vô hình nhưng lại có thể khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người chủ sở hữu. Trong tất cả các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, Parfums De Marly đã rất thành công khi cho ra mắt các dòng sản phẩm độc đáo của mình. Đặc biệt phải kể đến chai nước hoa Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP. Mùi hương nước hoa này thật sự ra sao? Hãy cùng nhau tìm hiểu về Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC HOA INITIO PARFUMS PRIVES INITIO OUD FOR HAPPINESS EDP

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP là sản phẩm nước hoa của thương hiệu đình đám Parfums De Marly được ra mắt vào năm 2013. Chai nước hoa sở hữu tông mùi hoa cỏ chủ đạo mang đến cảm giác vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ. Mùi hương được đánh giá sở hữu sự dễ chịu đan xen hương vị nồng nàn cuốn hút. Phù hợp cho cả bốn mùa nhất là vào buổi tối sẽ tạo nên một cảm giác vô cùng lãng mạn. 

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP - Hương thơm sang chảnh cho phái đẹp

Mùi hương nước hoa Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP tôn lên sự gợi cảm, thu hút và tỏa ra nguồn năng lượng đầy khí chất cho các cô nàng xinh đẹp. Hương thơm như gợi lên hình ảnh của một cô nàng kiêu kỳ, sang chảnh là niềm ao ước của biết bao con tim.

2. MÙI HƯƠNG NGỌT NGÀO QUYẾN RŨ CỦA PARFUMS DE MARLY SAFANAD ROYAL ESSENCE EDP 

Từ lần đầu tiên bạn sẽ bị thuyết phục bởi làn hương đầy mê hoặc, Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP mở đầu đầy tươi mát với những nốt hương trái cây bùng nổ vô cùng sảng khoái. Hương thơm thanh mát của quả lê kết hợp cùng hương thơm chua chua của nốt hương cam quýt. Tạo nên một cảm giác sảng khoái và rất kích thích khứu giác. 

Khi nốt hương trái cây tươi mới ở tầng hương đầu dần lắng xuống, Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP biến chuyển mượt mà sang cung bậc của những nốt hương hoa thơm ngát. Hương thơm năng lượng của hoa cam hoà cùng hoa ngọc lan tây thơm ngát mềm mại. Nhấn nhá thêm nốt hương thanh thoát của hoa diên vĩ. Tất cả các thành phần tạo nên một tổng thể mùi hương ngọt ngào và gợi cảm cho phái nữ.

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP - Mùi hương tinh tế ngọt ngào

Cuối cùng, hương thơm Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP khép lại với sự sâu lắng và tinh tế của bộ ba hương vani, hổ phách và gỗ đàn hương. Nốt hương gỗ và hổ phách mang đến cảm giác ấm áp và lắng đọng. Kết hợp uyển chuyển cùng một chút hương vani ngọt ngào đọng lại trên da thoang thoảng nét hương đầy lưu luyến.

3. THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT HOÀNG GIA CỦA PARFUMS DE MARLY SAFANAD ROYAL ESSENCE EDP 

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP sở hữu lối thiết kế toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng và tinh tế. Thân chai với chất liệu thuỷ tinh cao cấp với đường nét uốn cong tạo nên một phong thái vô cùng cuốn hút. Đúng với tinh thần chai nước hoa dành cho những quý cô đẳng cấp. Dáng vẻ bên ngoài của Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP sẽ chinh phục bất cứ cô nàng nào từ lần chạm mắt đầu tiên. 

Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP - Thiết kế cổ điển sang trọng

Nước hoa Parfums De Marly Safanad Royal Essence EDP truyền tải đến người dùng thông điệp về sự quyến rũ, nhẹ nhàng và tinh tế của nét đẹp cổ điển. Sự uyển chuyển mềm dẻo vô cùng nữ tính và sang trọng. Đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng để các cô nàng xinh đẹp để luôn tỏa sáng và thần thái. 

Đến ngay Niche Perfume World để sở hữu hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence/7576-parfums-de-marly-safanad-royal-essence-edp.html