NƯỚC HOA BIRKHOLZ FIRST SPRING EDP KHOE SẮC HƯƠNG TINH TẾ ĐỘC ĐÁO

Sự kỳ diệu của mùi hương nước hoa đó là dẫn dắt ta đến với những cung bậc cảm xúc từ sâu thẳm bên trong tiềm thức của mỗi người. Có khi gợi nhắc đến những kỷ niệm từ xa xưa, một khung cảnh lãng mạn trong ngày đông hay sự lắng đọng của mùa thu và sôi nổi của mùa hè. Nước hoa Birkholz First Spring EDP sở hữu mùi hương lột tả chân thật nhất về một xuân nhẹ nhàng, tươi mới và vô cùng dễ chịu. Hãy cùng nhau tìm hiểu về Birkholz First Spring EDP ngay bây giờ, bạn nhé!

1. GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC HOA BIRKHOLZ FIRST SPRING EDP

Chai nước hoa Birkholz First Spring EDP là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Birkholz đến từ Đức. First Spring được ra mắt vào năm 2017 với mùi hương chiếm trọn trái tim của các cô nàng. Chai nước hoa sở hữu tông mùi hoa cỏ chủ đạo mang đến cảm giác vô cùng tươi mới, nữ tính và lôi cuốn bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Sự đan xen hợp lý từ những nốt hương góp phần tạo nên một tổng thể mùi hương Birkholz First Spring EDP khiến bất cứ ai cũng phải say đắm. 

Birkholz First Spring EDP - Tông hoa cỏ chủ đạo mang đến cảm giác tươi mới và nữ tính

Mùi hương nước hoa Birkholz First Spring EDP như miêu tả về một “nàng xuân” với phong thái nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy năng lượng tích cực. Khi khoác lên người mùi hương này, các cô nàng sở hữu thần thái lan tỏa sự tự tin, đầy sức sống khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn.

2. MÙI HƯƠNG TƯƠI MÁT NHẸ NHÀNG CỦA BIRKHOLZ FIRST SPRING EDP

Nước hoa Birkholz First Spring EDP thuyết phục các tín đồ mùi hương dù khó tính nhất ngay trong lần đầu tiên. Hương thơm mở ra với sự bùng nổ của các mùi hương trái cây căng mọng. Mùi hương thanh mát, ngọt dịu của quả đào và hoa táo nổi lên cuốn lấy khứu giác khiến bạn như bừng tỉnh. Hoà quyện cùng hương thơm từ nốt chanh vàng chua chua bắt mũi càng gia tăng thêm sự tươi mới và năng lượng tràn đầy. Để rồi tầng hương đầu nhẹ nhàng đưa lối dẫn dắt bạn đến với khu vườn hoa thơm ngát. 

Sau khi những nốt hương trái cây ban đầu dần lắng xuống, Birkholz First Spring EDP biến chuyển mượt mà sang nốt hương hoa ngọt ngào và nữ tính. Mùi hương tươi tắn của nốt hoa tựa như những ánh nắng ngày xuân đang soi rọi trong không gian. Hương thơm tròn trịa và dịu dàng của hoa nhài tạo nên sự quyến rũ cho các cô nàng. Xen kẽ cùng hoa lan Nam Phi với mùi hương thanh thoát, nhã nhặn. Khiến bạn cảm thấy vô cùng thư giãn và niềm vui như nở rộ trong lòng khi chạm mũi làn hương ấy. 

Birkholz First Spring EDP - Mê hoặc từ lần chạm mũi đầu tiên

Cuối cùng, hương thơm Birkholz First Spring EDP khép lại với sự nồng ấm và lắng đọng của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Nốt hương gỗ xuất hiện giúp làm hài hoà cho các tầng hương ban đầu. Nhấn nhá thêm sự nồng nàn, gợi cảm của xạ hương tạo nên một cái kết đầy lưu luyến cho Birkholz First Spring EDP

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA BIRKHOLZ FIRST SPRING EDP 

Chai nước hoa Birkholz First Spring EDP sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu xanh được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Birkholz First Spring EDP được đặt để trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng. Tôn lên sự sang trọng, chất lượng và vô cùng đẳng cấp. Với chất liệu thuỷ tinh theo khối hình vuông góc cạnh tạo cảm giác sắc sảo và bắt mắt. 

Birkholz First Spring EDP - Thiết kế hiện đại bắt mắt

Nước hoa Birkholz First Spring EDP mang đến cho các tín đồ yêu mùi hương sự tươi trẻ và dễ chịu. Hương thơm khiến bạn như chìm đắm vào khung cảnh mùa xuân với cây cối đâm chồi. Một nguồn sống mới, năng lượng mới trỗi dậy chào đón những điều tốt đẹp đang đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế thì Birkholz First Spring EDP chắc chắn là dành cho bạn.

Đến ngay Niche Perfume World để sở hữu hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7277-birkholz-perfume-first-spring-edp.html