NƯỚC HOA INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM: HƯƠNG THƠM THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN

Bạn đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa pha trộn giữa sự tươi mới và nồng ấm? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua chai nước hoa niche Initio Musk Therapy Extrait De Parfum. Mùi hương nước hoa này có thật sự đặc biệt đến như vậy? Không để bạn đợi lâu hơn nữa, hãy cùng nhau tìm hiểu về chai nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum thông qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. GIỚI THIỆU VỀ NƯỚC HOA INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM

Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum thuộc dòng nước hoa Unisex của thương hiệu nước hoa niche đình đám Initio. Chai nước hoa được “trình làng” trên thị trường vào năm 2021 đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc với những ai yêu chuộng dòng nước hoa riêng biệt này. Initio Musk Therapy Extrait De Parfum sở hữu tông mùi hoa cỏ gỗ xạ hương chủ đạo mang đến sự kết hợp giữa các cung bậc mùi hương vô cùng thú vị. 

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum - Phong thái quyến rũ lôi cuốn

Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum mang đến người dùng một phong thái vô cùng quyến rũ và lôi cuốn. Mùi hương phù hợp cho cả nam và nữ yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và lôi cuốn. Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và là tâm điểm của mọi sự chú ý trong bất kỳ hoàn cảnh khi khoác lên mình mùi hương Initio Musk Therapy Extrait De Parfum.

2. MÙI HƯƠNG NỒNG NÀN QUYẾN RŨ CỦA INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM

Sự độc đáo của nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum nằm ở chỗ mùi hương không chia thành ba tầng hương thông thường. Mà ở chai nước hoa này tất cả thành phần đều nằm chung ở một tầng hương chính. Tổ hợp mùi hương mang đến một tổng thể hòa quyện một cách trọn vẹn và nịnh mũi. Initio Musk Therapy Extrait De Parfum là sự kết hợp của cam Bergamot, cam Mandarin, mộc lan trắng, quả lý chua đen, gỗ đàn hương trắng, xạ hương trắng, hồng xạ hương.

Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum mở đầu với sự xuất hiện đầy sảng khoái của vị chua tươi mát đến từ cam bergamot và quýt. Nốt hương mang đến sự tươi mới và nhiều năng lượng. Nối tiếp sau đó mùi hương dần hiện hữu rõ hơn với hương của lý chua đen. Mùi hương nước hoa như đưa đường dẫn lối khiến ta bị mê hoặc bởi các cung bậc mùi hương sau đó. Hương thơm ngát, mềm mại của mộc lan và sự ấm áp của gỗ đàn hương. Cuối cùng xạ hương trắng khép lại đầy lắng đọng bằng sự nồng nàn và vô cùng quyến rũ. 

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum - Mùi hương độc đáo ấn tượng

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum được ví như một bản giao hưởng mùi hương có quyền năng chữa lành tâm trạng của bạn. Khai mở và đánh thức các giác quan khiến bạn được thư giãn và nâng cao trạng thái hạnh phúc. Đứng giữa một khung cảnh lãng mạn, nhắm mắt lại và cảm nhận hương thơm Initio Musk Therapy Extrait De Parfum phảng phất bên mình sẽ tạo nên cho bạn một trải nghiệm mùi hương đáng giá và sâu đậm.

3. THIẾT KẾ NHÃ NHẶN TINH TẾ CỦA INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM

Vẫn giữ lối thiết kế độc đáo và đậm chất riêng biệt. Chai nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum được thương hiệu Initio khoác lên mình một bộ áo trắng tinh khiết. Màu sắc trang nhã cùng với thiết kế dáng vuông góc cạnh tạo nên cho chai nước hoa vẻ ngoài tinh xảo và đẳng cấp. Điểm nhấn hoạ tiết quen thuộc và tên sản phẩm được tô điểm bằng sắc vàng ánh kim sáng bóng. Một phong thái hoàng gia quý tộc được tôn lên bên ngoài hình dáng của chai nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum khiến bạn mê mẩn. 

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum - Thiết kế tinh tế nhã nhặn

Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum ẩn chứa trong mình là hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng và toát lên sự thanh tao cuốn hút. Một mùi hương nước hoa dành cho những ai yêu chuộng nét đẹp thanh lịch có chút cổ điển và mang nhiều chiều sâu.

Đến ngay Niche Perfume World để sở hữu hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/initio/7039-initio-musk-therapy-extrait-de-parfum.html