ATELIER VERSACE SAFRAN ROYAL EDP - HIỆN THÂN CỦA SỰ CAO QUÝ

Atelier Versace Safran Royal EDP - tuyệt tác nước hoa cô đọng những tinh túy của đế chế thời trang mang tên Versace. Đây là dòng nước hoa đại diện cho cội nguồn của sự sang trọng và đẳng cấp mà nhà mốt đình đám tại Milan đã mang đến trong nhiều năm nay.

1. ĐÔI NÉT VỀ ĐẾ CHẾ VERSACE

Atelier Versace Safran Royal EDP  là một sản phẩm của thương hiệu đình đám trên toàn thế giới Versace. Tên đầy đủ của thương hiệu này chính là Gianni Versace S.p.A., đây là một nhà mốt thời trang cao cấp nổi tiếng của Italian được sáng tạo ra bởi nhà thiết kế thời trang Gianni Versace vào 1978. Versace được xem là một trong các thương hiệu hàng đầu trên thế giới với nhiều thiết kế từ quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa,...

Lớn lên ở Rome, nhà sáng lập Gianni Versace bị chi phối nặng bởi những tác phẩm nghệ thuật Hy Lạp nổi tiếng. Và trên thực tế, Gianni Versace đã từng tuyên bố rằng nguồn cảm hứng cho logo của Versace cũng đến từ tác phẩm nghệ thuật ở Rome.

Đế chế thời trang Versace

2. SỰ XA XỈ BÊN TRONG NHỮNG NỐT HƯƠNG CỦA ATELIER VERSACE SAFRAN ROYAL EDP

Khi sở hữu mẫu nước hoa Safran Royal này, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự chỉn chu của nhà mốt Versace trong việc chọn lọc và sáng chế mùi hương cực kỳ độc đáo. Versace đã khéo léo phô trương sự xa xỉ của mình bên trong những lớp tinh dầu đắt đỏ và mới lạ, đưa người dùng đến một kinh đô xa hoa và lộng lẫy.

Atelier Versace Safran Royal EDP là sự diễn giải độc đáo về đặc tính quý hiếm của loại gia vị nổi tiếng là đắt đỏ nhất thế giới - nhụy hoa nghệ tây. Hương đầu cay nồng được làm mới bằng hương cây ngải Ma-rốc có chút đắng len lỏi, dẫn đến sự kết hợp thú vị giữa da thuộc và hổ phách đã tạo nên hương thơm khó quên cho khứu giác. Cây mã đề Ấn Độ, cây hoắc hương Indonesia và cây hương nhu Tây Ban Nha ở cuối cũng góp phần tạo nên hương thơm của sự sang trọng.

Atelier Versace Safran Royal EDP - hương thơm của sự cao quý

3. BAO BÌ VÀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CỦA ATELIER VERSACE SAFRAN ROYAL EDP

Sự thành thục, tỉ mỉ trong truyền thống may mặc của Atelier đã được thể hiện thông qua việc đóng gói hoàn toàn thủ công tất cả các chai nước hoa trong bộ sưu tập này. 

Thiết kế vỏ chai màu đen bí ẩn, đồng thời sử dụng kỹ thuật xoắn ốc tinh tế. Phần nắp kim loại màu vàng ánh kim signature của Versace được làm thủ công in nổi với họa tiết Medusa vô cùng bắt mắt.

Atelier Versace Safran Royal EDP được hãng đóng gói trong phần hộp giấy và được tô điểm bởi một đường viền thủ công có họa tiết Hy Lạp màu vàng. Ngoài ra, thiết kế của vỏ hộp còn tạo sự sang trọng với hoạ tiết sơn vàng biểu tượng của logo Atelier Versace.

Thiết kế thủ công, tỉ mỉ và snag trọng Atelier Versace Safran Royal EDP

Sự đầu tư và sáng tạo trong từng chi chiết nhỏ nhất đã giúp Atelier Versace Safran Royal EDP trở thành một biểu tượng của sự cao quý trong lãnh địa nước hoa. Đây là một tác phẩm không thể mang đậm khí chất Versace hơn nữa!

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/versace/7167-atelier-versace-safran-royal-edp.html