INITIO OUD FOR GREATNESS EDP - DẤU ẤN XA XỈ TỪ TRẦM HƯƠNG

Nước hoa Initio Oud For Greatness EDP thuộc bộ sưu tập Black Gold Project được thương hiệu Initio ra mắt vào năm 2018. Đây là sản phẩm kết hợp nguyên liệu Oud - trầm hương vô cùng quý hiếm và đắt đỏ để tạo nên hương thơm vô cùng độc đáo.

1. HƯƠNG THƠM INITIO OUD FOR GREATNESS EDP - SỰ QUY CHUẨN TÁO BẠO

Trầm hương từ lâu đã là một nguyên liệu để tạo mùi thơm rất đắt tiền và quý hiếm, khó kiểm soát. Kể từ khi Oud trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp nước hoa thì các nhà pha chế nước hoa hàng đầu trên toàn thế giới đều quan tâm và tạo nên các hương thơm táo bạo.

Initio Oud For Greatness EDP kết hợp trầm hương và nhụy hoa nghệ tây đã tạo nên mùi hương mang tư tưởng trầm và đậm đà dấu ấn phương Đông. Mùi hương bắt đầu với Saffron, một mùi quen thuộc trong các loại nước hoa Niche, nhưng trước đó nó đã được hòa quyện với nhục đậu khấu, oải hương và một chút Oud ở lớp hương giữa.

Nốt đầu của Oud For Greatness lơ lững vào không gian cùng với những nốt vệ tinh và một ít nghệ tây giảm dần, nhường chỗ cho Oud làm tâm điểm. Tinh dầu Oud rất mạnh, nổi bật, sở hữu những nốt hương của gỗ, các thành phần nhựa cây và hương động vật. Chất lượng mùi hương được nhà sáng chế giữ nguyên vẹn và được tôn lên nhờ kỹ thuật pha trộn hoàn toàn thủ công.

Bản chất của Oud là sự cao cả, rất khó định nghĩa, nhưng nó lại rất quyến rũ, khiêu gợi nhưng đầy khí chất cao sang. Oud for Greatness hơi "quá sức" với mùa hè, nhưng vào những ngày gió lạnh, nó sẽ tạo ra một mùi hương nồng nàn tuyệt vời trong không khí.

Initio Oud For Greatness EDP - tinh túy của trầm hương và nhụy hoa nghệ tây

2. THIẾT KẾ MA MỊ, QUYỀN LỰC CỦA INITIO OUD FOR GREATNESS EDP

Trước khi được thưởng thức làn hương đậm đà của Oud For Greatness thì bạn đã choáng ngợp trước vẻ ngoài của siêu phẩm nước hoa này. Lấy cảm hứng từ những đường nét, họa tiết của nền văn hóa Ả Rập đã làm tăng thêm sự huyền bí. Nền đen nhám mạnh mẽ cùng các đường nét vàng ánh kim chồng chéo lên nhau tạo ra một tác phâm nghệ thuật đúng nghĩa.

Vẫn là các hình khối vuông vức đặc trưng của nhà Initio càng làm tôn lên sự mạnh mẽ, quyền lực. Với thiết kế lần này, cảm giác cầm nắm của người dùng vô cùng đằm tay tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.

Sắc sảo trong từng đường nét của Initio Oud For Greatness EDP

3. OUD FOR GREATNESS ĐÃ GÂY BÃO GIỚI ĐIỆU NHƯ THẾ NÀO?

Vào thời điểm mới ra mắt, Initio Oud For Greatness EDP đã tạo nên một làn sóng tán dương từ khắp các cộng đồng yêu hương khắp thế giới. Không chỉ độc lạ từ thiết kế mà còn là sự sang trọng, đắt đỏ và quý hiếm trong từng nốt nguyên liệu. Mùi gỗ trầm hương quý hiếm chạy dọc khắp các lớp hương pha lẫn với mùi thơm của bộ đôi nghệ tây cùng xạ hương như một chất gây nghiện, chỉ muốn mãi đắm say.

Được những người sành sỏi hương thơm đánh giá là bản mix hoàn hảo giữa những gì tinh tuý nhất của 2 tuyệt tác nước hoa MFK Baccarat 540 Extrait và Royal Oud của thương hiệu đình đám Creed. Bí ẩn, nồng nàn và tựa như hương thơm dành cho giới quý tộc phương Đông. Cho đến nay, Oud For Greatness vẫn chưa hạ nhiệt, vẫn tiếp tục khẳng định sự khác biệt đỉnh cao của mình trên thị trường nước hoa.

Initio Oud For Greatness EDP - cái tên đình đám trong địa hạt nước hoa

Táo bạo nhưng quý phái, khác biệt tạo nên thành công của Initio Oud For Greatness EDP. Đây là hương thơm dành cho những ai muốn tìm đến sự độc đáo và khai thác giá trị riêng biệt của bản thân.

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/initio/6962-initio-oud-for-greatness-edp.html