CREED ROYAL OUD EDP - HƯƠNG TRẦM THƯỢNG LƯU MANG HƠI THỞ PHƯƠNG ĐÔNG

Với cảm hứng hương thơm độc đáo nhất trong nền công nghiệp nước hoa, nhà Creed đã tạo nên Creed Royal Oud hương Trầm đắt đỏ. Với nguồn cảm hứng chính từ Gỗ, Da thuộc, Đá cẩm thạch và Vàng - các yếu tố vô cùng xa xỉ không thể thiếu trong kiến trúc hoàng gia Ba Tư.

1. NƯỚC HOA CREED ROYAL OUD

Nhà Creed cho ra mắt dòng nước hoa unisex Creed Royal Oud trong nhiều thập kỷ sau khi đã cải tiến những lớp mùi hương theo phương pháp tối ưu. Trầm hương là loại hương liệu từng bị “lãng quên” lại một lần nữa xuất hiện nhờ phương pháp thể hiện các tầng hương vô cùng sáng tạo của Olivier Creed thế hệ thứ 6. Các thành phần hương thơm xuất hiện được chọn lọc tự nhiên và đan xen với nhiều nốt hương sắc thái khác nhau.

Creed Royal Oud giống như một vật phẩm hoàng gia đắt giá mang đậm cá tính đan xen giữa văn hóa Ba Tư và Paris. Hiệu ứng hương thơm hòa quyện giữa không gian và thời gian, tạo ra những trải nghiệm đầy màu sắc. Tâm hồn ta như được trẻ lại, được làm ẩm ướt đi, cho ta cảm thấy mãn nguyện trong những ngày tiết trời se lạnh, không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Creed Royal Oud đã làm xao xuyến những trái tim yêu Trầm

2. MÙI HƯƠNG TÔN VINH SỰ SANG TRỌNG CỦA CREED ROYAL OUD

Dưới bàn tay phù phép của nhà sáng chế nước hoa Olivier Creed, Royal Oud được hình thành với mục tiêu tôn vinh sự sang trọng và uy nghiêm cho cả nam giới và nữ giới. Trầm hương là một trong những hương liệu được cho là khá kén người dùng, không quá an toàn và phổ biến cho người mới bắt đầu dùng nước hoa. Tuy nhiên, Royal Oud sẽ ngược lại với định kiến đó, và chứng minh rằng Royal Oud là một mùi hương trầm dễ tiếp cận và vẫn mang màu sắc, cá tính riêng biệt.

Creed Royal Oud là một mùi hương nhẹ nhàng mang lại sắc thái của gỗ và xanh lá cây, cùng với hương hoa cỏ và chút mùi cay nồng. Vai trò của trầm hương là cân bằng các sắc thái hương thơm khác. Được chuyên gia mô tả là giòn và cay, hương đầu sẽ là hương cam quýt với hạt tiêu hồng. Hương giữa lại là sự kết hợp giữa gỗ tuyết tùng và cây bạch chỉ. Nhân vật chính của nước hoa Royal Oud cuối cùng cũng xuất hiện ở tầng hương cuối, Trầm hương làm xiêu lòng cả những chiếc mũi khó tính nhất cùng mùi hương đặc trưng của nó, tạo nên một bầu không khí uy nghiêm rất khó tả cho bất cứ ai khi chạm vào khứu giác.

Royal Oud dành cho đàn ông và phụ nữ hiện đại nhưng lại có chút cổ điển. Sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần hương liệu này đã mang đến cho Royal Oud nét đặc biệt, tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và thanh lịch.

Sự lôi cuốn bí ẩn của hương thơm mang tên Creed Royal Oud

3. DIỆN MẠO CỦA CREED ROYAL OUD

Creed Royal Oud có hình dạng rộng và thuôn nhọn về phần nắp. Tone màu trung tính pha trộn giữa màu be và vàng trang nhã, cùng màu đen huyền bí. Nổi bật trên nền thủy tinh trong suốt là nắp đen được hoàn thiện tỉ mỉ và logo nhãn hiệu toát lên sự quý phái và thể hiện tính đại chúng rất cao.

Ngoại hình cổ điển, sang trọng của Creed Royal Oud

Creed Royal Oud đã lắp đầy cảm xúc của chúng ta bằng làn hương không mới nhưng rất khác biệt. Đây sẽ là sự lựa chọn của không nhiều người, nhưng một khi đã trót yêu Oud thì Creed Royal Oud lại vô cùng thu hút. 

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed/6781-creed-royal-oud-edp.html