BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP - KHI SỰ LÃNG MẠN ĐƯỢC CÔ ĐỌNG VÀO TỪNG GIỌT HƯƠNG THƠM

Bạn có bao giờ từ hỏi hương thơm của sự lãng mạn có sức hút mê đắm như thế nào chưa? Birkholz Romance In Florence EDP sẽ giúp bạn hình dung ra những xúc cảm nồng nàn này qua khứu giác. Đây là chai nước hoa mới của Birkholz nằm trong bộ sưu tập Italian. Sản phẩm nổi tiếng với những nốt hương cay nồng và sự lãng mạn dành cho cả nam và nữ.

1. CÂU CHUYỆN CỦA BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP

Nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz - một người mê đắm mùi hương niche và mơ mộng đến với những vùng đất mới. Với sự nhiệt huyết trong đam mê khám phá đã đưa ông đến với thành phố của sự lãng mạn và thơ ca - Ý. Với cảm hứng từ những công trình kiến ​​trúc độc đáo và cảnh bình minh khó quên, ông đã được chưng cất những nguyên liệu đáng quý này thành Birkholz Romance In Florence EDP. Chai nước hoa này chính là cuốn phim tái hiện lại sự sôi động của thành phố với những nốt hương cay nồng và sự lãng mạn với một chút vani thật khó quên.

2. SỰ LÃNG MẠN TRONG TỪNG GIỌT HƯƠNG THƠM

Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP ngay lập tức cuốn vào khung cảnh lãng mạn của thành phố Florence thơ mộng ở nốt hương đầu tiên. Birkholz Romance In Florence EDP thể hiện sự ngọt ngào, thanh tao bởi sự hoà nguyện ăn ý đến từ Xạ Hương Trắng và Síp tạo cảm giác thương nhớ đầy vấn vương.

Sau món khai vị, Birkholz Romance In Florence EDP lại tỏa ra hương vị ngọt ngào tươi mát như tiếp thêm sức sống, bộc lộ tính cách năng động và bùng nổ.

Đến với nốt hương cuối, chúng ta sẽ được chiêu đãi trong phong cách phương Đông nồng nàn và quyến rũ với mùi hương của Đậu Tonka ngọt ngào, mạnh mẽ.

3. THIẾT KẾ THỦ CÔNG ĐẮT ĐỎ CỦA BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP

Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP đại diện cho một thiết kế nước hoa thời thượng, quyền lực. Chỉ khi cầm trên tay chai nước hoa, bạn mới có thể cảm nhận được hết sự tinh tế mà Birkholz mà truyền tải. 

Form dáng hình khối vuông góc cạnh, cứng cáp và vô cùng nặng tay chính là chìa khóa để tăng sự xa xỉ của nhà Birkholz. Phần nắp được trạm khắc tinh xảo màu ánh kim sáng bóng sẽ giúp tổng thể khổng thể đắt đỏ hơn.

Birkholz Romance In Florence EDP không chỉ lãng mạn như chính cái tên của nó mà còn là sự lựa chọn thời thượng cho những kẻ "nghiện hương"!

Đến cửa hàng Niche Perfume World để trải nghiệm hương thơm độc đáo này nhé!

Liên hệ Hotline: 18006047 (miễn phí)

Đặt mua ngay: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz/7260-birkhoiz-romance-in-florence-eau-de-parfum-100ml.html