Nước hoa Initio Atomic Rose EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900042
7.117.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Quyến rũ, bí ẩn, cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương chính: Cam Bergamot Ý, Hoa hồng Bungari, Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Nhài Ai Cập, Vani Madagascar

Ra mắt vào năm 2019 bởi thương hiệu nước hoa niche Initio Parfums Prives, Initio Atomic Rose EDP là mảnh ghép cuối cùng trong “Carnal Blends”, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho bộ sưu tập. Hãy cùng tìm hiểu bí ẩn đặc trưng đằng sau mùi hương này. 

1. INITIO ATOMIC ROSE EDP - SỨC HÚT TỪ HEDIONE

Initio Atomic Rose EDP là một mùi hương nằm trong bộ sưu tập "Carnal Blends" đến từ nhà Initio. "Carnal Blends" dám kết hợp với các thành phần tạo năng lượng tưởng tượng, mạnh mẽ và đặc biệt, có sức mạnh đánh thức khoái cảm, khuấy động sức hút thể xác. Và có lẽ đem đến đặc trưng này không thể không kể đến thành phần chủ yếu mà các nhà điều chế nước hoa đã chọn lựa và khai thác cho bộ sưu tập - hedione. Thành phần này có khả năng kích thích cảm xúc, trí nhớ và khao khát yêu đương, mang đến cảm xúc mãnh liệt. 

Initio Atomic Rose EDP - sức quyến rũ từ hedione

2. INITION ATOMIC ROSE EDP - BÙNG NỔ KHỨU GIÁC

Ngoài hedione, Initio Atomic Rose EDP còn được bổ trợ thêm bởi các thành phần khác như hương bergamot Ý, hoa hồng Bulgaria, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Vanilla… Initio Atomic Rose EDP khởi đầu bằng chút vị hăng cay của tiêu hồng nhưng vẫn tươi mát nhờ sự xuất hiện của hedione và cam bergamot. Với hương giữa, Initio Atomic Rose EDP dẫn lối bạn đến với nơi hoa hồng Bulgaria và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ - những hoa hồng đẹp nhất, đang ngự trị. Nghĩ đến hoa hồng, có phải bạn liên tưởng ngay đến sự ngọt ngào, lãng mạn. Nhưng ở nước hoa Initio Atomic Rose EDP, hoa hồng không chỉ có vậy, chúng sắc cạnh, hơi đượm một chút hương xanh của lá cây và thanh chua của trái mọng. Cùng với hoa nhài Ai Cập, Initio Atomic Rose EDP mang đến cảm giác xa xưa, cũ kỹ, hoài niệm từ cánh đồng hoa trải dài bất tận mà bạn không thể cưỡng lại. Khép lại bản nhạc mang hương là vị ngọt ấm của Vanilla và hiệu ứng mềm mượt của hổ phách. 

Initio Atomic Rose EDP - bùng nổ khứu giác

Initio Atomic Rose EDP được miêu tả là một bông hồng mang đến mùi hương của sức mạnh phi thường, đầy bí ẩn, xinh đẹp và độc đáo, bùng nổ khứu giác với những cảm xúc mãnh liệt, với nguồn năng lượng thuần khiết khiến người ta phải phấn kích và say mê đến mức tưởng chừng như không có lối thoát.

Vừa bùng nổ vừa khó nắm bắt, Atomic Rose thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ thông qua làn hương ẩn hiện mập mờ. Chính điều này này tạo nên vẻ đẹp vừa nữ tính nhưng cũng vừa nam tính, vừa rực rỡ nhưng cũng rất huyền bí, vừa mềm mại nhưng cũng thật vô tình. Với Initio Atomic Rose EDP, phương diện mới này của hoa hồng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. 

Nhấn nút Mua hàng ngay để cùng khám phá vẻ đẹp của hoa hồng. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào