Nước hoa Initio High Frequency EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900066
7.117.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương - Floral Woody Musk
  • Phong cách : tươi mát, ngọt ngào, thanh lịch

Hương đặc trưng

Hương đầu: quả mâm xôi
Hương giữa: hạnh nhân, hướng nhật quì, hoa nhài, mộc lan
hương cuối: tuyết tùng, gỗ đàn hương, vani

Initio High Frequency EDP của Initio Parfums Prives là một hương thơm dành cho cả phụ nữ và nam giới. Nước hoa Initio High Frequency EDP nằm trong “Carnal Blends” - bộ sưu tập thơm đầy gợi cảm. Hãy cùng khám phá bí ẩn tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng của Initio High Frequency EDP là gì.

1. INITIO HIGH FREQUENCY EDP - SẮC TÍM NỔI BẬT CỦA “CARNAL BLENDS”

Truyền tải sự hấp dẫn đa tình, “Carnal Blends” được chế tác xoay quanh các nguyên liệu độc đáo giúp khai mở tinh thần. Thành phần chính của Initio High Frequency EDP  là Hedione - hợp chất hương hoa được tìm thấy giữa hoa nhài và mộc lan, có tác dụng kích hoạt các giác quan đem đến trạng thái hân hoan. “Carnal Blends” dường như có sức mạnh vô hình đánh thức niềm vui và khuấy động sức hút thể xác. Mỗi một thành phần, mỗi một tầng hương hòa quyện tuyệt đối theo đúng tỷ lệ đem lại hiệu ứng bất ngờ cho các giác quan đặc biệt là khứu giác. Được đánh giá là sắc tím nổi bật nhất, Initio High Frequency EDP  đủ sức khiến bất kỳ “kẻ nghiện hương” nào cũng muốn trải nghiệm.

Initio High Frequency EDP - sắc tím nổi bật

2. SỰ BÙNG NỔ CỦA INITIO HIGH FREQUENCY EDP

Cảm nhận Initio High Frequency EDP, bạn sẽ đắm chìm trong sự ngọt ngào khi hoa mộc lan, hạnh đào, Hedione phát huy tối đa sức quyến rũ của mình. Vị thơm ngọt ngào như kem pha chút sắc thái cam quýt của hoa mộc lan sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ngây thơ trong đó nhưng bạn sẽ bất ngờ với sự gợi cảm khi kết hợp với vị béo béo, ngọt ngọt của hạnh đào. Hương thơm từ từ lan tỏa và bùng nổ khứu giác với hedione. Bạn sẽ không thể đoán trước được “sự điên rồ” của nó. 

Initio High Frequency EDP - bùng nổ khứu giác

Initio High Frequency EDP mang hương thơm khiến bạn và người đối diện đều bị mê hoặc bởi khoái cảm mà bạn đang chìm đắm, là chất xúc tác đầy huyền diệu đến nơi sâu thẳm trong tâm trí bạn, khiến mọi cảm xúc bên trong dường như đang trỗi dậy.

Nếu bạn muốn một lần được trải nghiệm cảm giác ấy, đừng quên nhấn “Mua hàng” ngay.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào