Nước hoa Initio Blessed Baraka EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900127
6.787.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Sang trọng, thanh lịch, tinh tế

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa trắng, Gỗ đàn hương, Vani, Xạ hương

Để nói về Initio Blessed Baraka EDP, thương hiệu nước hoa Niche Initio Parfums Prives đã mô tả rằng: “Hào quang của bạn làm say mê đám đông đến phát điên”. Vậy phía sau ánh hào quang ấy, nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas đã cất giấu điều gì?

1. INITIO BLESSED BARAKA EDP - PHƯỚC LÀNH TỪ PHƯƠNG ĐÔNG

Initio Blessed Baraka EDP mang chúng ta đến với vùng đất phương Đông đầy huyền bí. Bạn có biết Baraka trong tiếng Ả Rập có nghĩa là may mắn? Blessed Baraka mang ý nghĩa là hương thơm của phước lành và may mắn thiêng liêng. Gỗ đàn hương và xạ hương bao bọc bạn trong một vật trang sức thần thánh, triệu tập vận may. Chiếc bùa hộ mệnh ấy làm bật lên ham muốn và sự hấp dẫn cho bất kỳ ai trong một vỏ bọc an toàn và nguồn năng lượng tích cực. 

Initio Blessed Baraka EDP - phước lành từ phương Đông

2. INITIO BLESSED BARAKA EDP - HÀO QUANG TỪ GỖ ĐÀN HƯƠNG

Nước hoa Initio Blessed Baraka EDP sở hữu hương thơm được thần Mặt Trời ban tặng một sức mạnh thiêng liêng. Initio Blessed Baraka EDP là sự pha trộn quyến rũ của xạ hương và gỗ đàn hương, cùng với đó là vị ngọt dịu của vanilla. Bạn có thể dần mường tượng ra khung cảnh đàn hương khô dịu dàng đang tỏa ra, xoa dịu những muộn phiền, cầu thần thánh tới ban phước lành, tránh xa khỏi những sự độc hại đang bủa vây. Càng về sau, mùi hương của Initio Blessed Baraka EDP sẽ càng ấm áp, mạnh mẽ, lôi cuốn dưới ánh hào quang đang hiện hữu của gỗ đàn hương.

Với những điều vừa khám phá, chắc hẳn bạn đã biết được bí ẩn đằng sau Initio Blessed Baraka EDP

Click mua hàng ngay để cảm nhận mùi hương bí ẩn này. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào